Giải trí

Phản ứng của CĐM khi VTV đưa tin về đường dây tống tiền tình dục ở Tây Ban Nha, 4000 người mắc bẫy

Phản ứng của CĐM khi VTV đưa tin về đường dây tống tiền tình dục ở Tây Ban Nha, 4000 người mắc bẫy

Giữa lúc 2 nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm bị 1 cô gái 17 tuổi người Anh cáo buộc hiếp d.âm tại Tây Ban Nha và bị công an bắt giữ, VTV đưa tin về đường dây tống tiền tình d.ục khiến 4000 nạn nhân bị mắc bẫy ở nước này khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo đó, Nhật báo EL của Tây Ban Nha đưa tin: Cảnh sát Tây Ban Nha hồi tháng 2/2019 đã phát hiện một đường dây lừa đảo tình dục, tống tiền. Trong đó, nếu các nạn nhân từ chối trả số tiền lớn thì sẽ bị nhóm tội phạm công bố danh tính và những hình ảnh nhạy cảm.

Đầu năm 2020, truyền thông Tây Ban Nha dẫn báo cáo của một thẩm phán gửi Tòa án Tối cao nước này cho biết, số nạn nhân của đường dây tống tiền tình dục có thể lên đến 4.000 người. Cảnh sát đã bắt giữ khoảng 30 đối tượng liên quan.

hong-dang-ho-hoai-anh

Theo thông tin từ bài báo, cảnh sát Tây Ban Nha mô tả đường dây này là một nhóm tội phạm có tổ chức, chuyên tống tiền những người đã liên hệ hoặc cố gắng liên hệ với dịch vụ gái mại dâm thông qua một trang một web trên mạng.

Cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã có mục đích từ trước nhằm tống tiền những nạn nhân này. Thường các nạn nhân sẽ lo sợ hành vi mua d.âm bị gia đình, người thân phát hiện nên đã buộc phải chuyển tiền cho nhóm tội phạm.

Theo cảnh sát, nhiều nạn nhân đã phải trả hàng nghìn euro, một nạn nhân thậm chí đã nộp 25.000 euro, tương đương hơn 600 triệu VNĐ cho tội phạm tống tiền.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã mỉa mai 2 nghệ sĩ Việt, nhiều người cho rằng nếu như không muốn không ai có thể ép buộc và tống tiền, một số lại cho rằng "mỡ treo miệng mèo" các nghệ sĩ sẽ khó mà từ chối. 

“Chương trình tẩy trắng xin được phép bắt đầu”

“4000 người nước ngoài và 2 người Việt Nam”

“Mới cập nhật lên 2 nạn nhân à”

“Dính hay không... không quan trọng ....Bởi vì sự thật chứng minh mèo không bao giờ chê mỡ ..đi đêm có ngày gặp ma... ăn quả nhớ kẻ trồng cây”

“Gớm, không ăn thì ai nhét vào miệng được…” là một số bình luận của cư dân mạng.

hong-dang-ho-hoai-anh-1

hong-dang-ho-hoai-anh-2

hong-dang-ho-hoai-anh-3

 

Lưu Hương Giang có động thái đầu tiên đáng chú ý giữa lúc Hồ Hoài Anh vướng bê bối cưỡng bức

(Techz.vn) - Trước nghi vấn nhắm thẳng vào chồng trong vụ việc cưỡng h.iếp cô gái 17 tuổi, Lưu Hương Giang đã có động thái đầu tiên đáng chú ý.