Giải trí

Phản ứng của CĐM khi Hoài Linh, Minh Nhí thay thế Trường Giang, Trấn Thành trong Thách thức danh hài

Phản ứng của CĐM khi Hoài Linh, Minh Nhí thay thế Trường Giang, Trấn Thành trong Thách thức danh hài

Mới đây, nhà sản xuất Thách thức danh hài đã công bố hai giám khảo chính trong mùa thứ 7 Thách thức danh hài. Cụ thể, nghệ sĩ Hoài Linh - Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng thay cho Trấn Thành - Trường Giang.

Chia sẻ về sự thay đổi giám khảo này, đạo diễn Khương Dừa cho biết đây là hai nghệ sĩ gạo cội, có kinh nghiệm và độ thu hút đối với khán giả. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình".

Thach-thuc-danh-hai

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hoài Linh trở lại gameshow sau thời gian vắng bóng. Họ cho rằng với kinh nghiệm có được trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên Nhà có năm nàng tiên sẽ cùng với Minh Nhí hoàn thành tốt vai trò này. Đồng thời, nhiều người cho rằng sự thay đổi về giám khảo sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ cho người xem.

Hoai-linh-minh-nhi

Một tài khoản bình luận: “Theo kinh nghiệm xem không bỏ sót tập nào suốt 6 mùa, mình thấy Thách thức danh hài mấy mùa sau bị nhàm chán vì không có gì mới. Hi vọng sự thay đổi này sẽ mang lại điều mới mẻ". Người xem khác nêu quan điểm: “Đây là hai nghệ sĩ có tâm nhất trong nghề, xứng đáng ngồi vào hàng ghế ban giám khảo". “Nói thật Thách thức danh hài tôi chưa xem mùa nào, nhưng đợt này vì có Hoài Linh - Minh Nhí nên tôi sẽ theo dõi", tài khoản khác cho hay. Một cư dân mạng bày tỏ ý kiến: “Hoài Linh ngồi ghế giám khảo là chính xác luôn. Anh sẽ cười những miếng hài chất nhất chứ không “cười từ thiện” như Trấn Thành".

truonggiang-tranthanh2_ecgg

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến lại cho rằng việc hai nghệ sĩ gạo cội ngồi ghế nóng sẽ gây khó khăn cho thí sinh khi thể hiện những mảng miếng “chặt chém". “Lối diễn của thí sinh hiện đại, giám khảo là bậc tiền bối thì rất khó để hòa nhập", “Thí sinh muốn chặt chém thì cũng sẽ hơi ngại với giám khảo", “Coi bộ chú Hoài Linh khó cười à nha, tại nhìn chú nghiêm lắm. Thí sinh phải cẩn thận khi chọn tiết mục”...

Dù Trấn Thành, Trường Giang hay Hoài Linh, Minh Nhí ngồi trên ghế nóng thì chương trình Thách thức danh hài vẫn luôn được một lượng lớn khán giả yêu mến bởi ngoài giám khảo còn có các thí sinh cũng là điểm nhấn của chương trình. 

 

Mạc Văn Khóa 'vén màn' con người thật của Trấn Thành, nói thẳng chuyện đàn anh hạ bệ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi có những nhận xét thật lòng về con người của Trấn Thành, đặc biệt là trong bối cảnh ông xã Hari Won bị đồn cố tình hạ bệ phim của Lý Hải.