Giải trí

Subeo phản ứng bất ngờ khi lần đầu gặp hai bé song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Subeo phản ứng bất ngờ khi lần đầu gặp hai bé song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh song thai một trai, một gái hôm 4/11. Tin tức này nhanh chóng gây bão khắp các trang mạng xã hội, trở thành chủ đề nóng trong những cuộc thảo luận của dân mạng. Bên cạnh việc tò mò ngoại hình cặp long phụng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhiều người cũng tò mò không biết Subeo sẽ phản ứng thế nào khi lại có thêm 2 đứa em nữa.

ho-ngoc-ha-3
Kim Lý trìu mến hôn trán Hồ Ngọc Hà trong phòng sinh

Sau vài ngày chờ Hồ Ngọc Hà hồi phục sức khỏe, Subeo cuối cùng cũng được đưa đến gặp mẹ và các em. Trên trang cá nhân của mẹ nữ ca sĩ, bà chia sẻ hình ảnh gia đình con gái khiến nhiều người thích thú. Trong đó, Hồ Ngọc Hà trìu mến ôm chầm lấy Subeo, cậu bé lại thích thú nhìn ngắm hai em, ánh mắt không khỏi tò mò. Kim Lý đứng ở một bên, ấm áp nhìn hai mẹ con Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-1
Subeo lần đầu được gặp mặt hai em

Hình ảnh cả nhà 5 người quây quần bên nhau khiến cộng đồng mạng không ngừng thả tim. Nhiều người hài hước chia sẻ với Subeo, dặn dò cậu bé từ nay đã trở thành anh cả của 3 đứa em, hẳn sẽ “vất vả” lắm đây. Không ít bình luận bất ngờ khi thấy con trai Hồ Ngọc Hà hiện tại toát lên vẻ sự trưởng thành hơn trước.

ho-ngoc-ha-2
Bác sĩ chăm sóc cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà 

Khi biết tin cả Hồ Ngọc HàĐàm Thu Trang cùng mang thai và sinh con thời điểm gần nhau, dân mạng lo lắng Subeo sẽ không được chú ý, chăm sóc. Thế nhưng, với những gì gia đình Hà Hồ và Cường Đô La thể hiện thời gian qua, có thể thấy cả hai vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Subeo, quan tâm và yêu thương cậu bé hết mực. Bên cạnh đó, Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng rất cưng chiều Subeo.

ho-ngoc-ha-4
Khoảnh khắc Kim Lý bế hai bé con được nhiều người yêu thích

Trước đó, khi Đàm Thu Trang hạ sinh bé Suchin, Subeo cũng được bố đưa đến gặp mặt em gái. Cậu bé cũng tỏ ra thích thú, ngắm nhìn Suchin trong nôi. Sau này, Subeo còn học cách bế em, cùng bố và mẹ Đàm Thu Trang chăm em. Có một cậu con cả hiểu chuyện, đáng yêu như Subeo, hẳn Hồ Ngọc HàCường Đô La cũng thấy rất an tâm.

 

Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh song thai, nhà Cường Đô La bất ngờ nhận tin không vui

(Techz.vn) – Sau khi cả Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà lần lượt chào đón những thiên thần mới, gia đình doanh nhân phố núi mới đây lại gặp tin không mấy vui vẻ liên quan đến chuyện kinh doanh.