Nhịp sống số

Phản ứng bất ngờ của người Thái khi Văn Lâm trở về Muangthong sau trận hòa vừa qua

Phản ứng bất ngờ của người Thái khi Văn Lâm trở về Muangthong sau trận hòa vừa qua

Cuộc đối đầu cách đây ít ngày giữa Việt Nam và Thái Lan chiếm được sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn và NHM. Hai kỳ phùng địch thủ có một trận đấu gay cấn, quyết liệt. Đặng Văn Lâm chính là cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất. Thủ thành của ĐT Việt Nam có màn trình diễn xuất sắc, khiến các cầu thủ Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn, không thể đưa bóng vào lưới.

Kết quả hòa 0-0 khiến người Thái khá bực tức. Họ mất đi cơ hội “rửa hận” trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Hai đội hiện có 1 điểm và cùng chia hai vị trí thứ 2, thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

văn lâm

Nhiều người cho rằng vì đã làm khó “Voi chiến” nên Văn Lâm hẳn sẽ làm mất lòng NHM Thái Lan. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn khác. Mới đây, fanpage của CLB Muangthong Utd, nơi thủ thành Việt Nam đầu quân có đăng hình ảnh của Văn Lâm và các đồng đội. Người Thái đang rất kỳ vọng phong độ cao của Lâm “tây” sẽ giúp sức cho CLB giành được chiến thắng trong trận tới.

văn lâm

Thực tế thì màn trình diễn của Đặng Văn Lâm thời gian qua rất thuyết phục. Đôi tay vàng của anh đã giúp Muangthong Utd có được thành tích tạm ổn như hiện tại. Trong trận tới, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga sẽ tái ngộ với Supachok (Buriram), người từng bị anh cản phá cú sút vào những giây cuối trận đấu giữa Việt Nam – Thái Lan vừa qua. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/9.

 

Guus Hiddink nói gì khi đối đầu HLV Park trong trận U22 Việt Nam – U22 Trung Quốc?

(Techz.vn) – Cuộc tái ngộ giữa HLV Guus Hiddink và HLV Park Hang Seo diễn ra theo cách khó ai ngờ tới khi họ phải đối đầu nhau trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc.