Giải trí

Phan Thành cưới vợ, Midu lập tức mở tiệc triệu đô, thân mật với ‘người yêu tin đồn’ gây ngỡ ngàng

Phan Thành cưới vợ, Midu lập tức mở tiệc triệu đô, thân mật với ‘người yêu tin đồn’ gây ngỡ ngàng

Vào chiều ngày hôm qua (29/1), Midu đã tổ chức một buổi tiệc tất niên siêu “khủng” với bạn bè và nhân viên của cô. Bữa tiệc được tổ chức riêng tư trên du thuyền triệu đồ ở TP.HCM. Tất cả các khách mời được yêu cầu diện trang phục trắng thanh lịch.

Midu khiến CĐM xuýt xoa khi xuất hiện như một nàng công chúa, diện trang phục cúp ngực điệu đà, tôn vóc dáng mảnh mai, thanh thoát. Đặc biệt trong bữa tiệc, diễn viên Trần Anh Huy – bạn trai tin đồn của Midu cũng xuất hiện. Anh hào hứng làm MC và khoe tài hát rap vô cùng “nuột” trong buổi tiệc thân mật, sang chảnh trên du thuyền.

Người hâm mộ cũng nhận thấy Midu và Anh Huy liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau, cả hai như “hình với bóng” trong bữa tiệc. Chính hành động này khiến các fan mừng rỡ, liên tục “đẩy thuyền”.

Midu mở tiệc tất niên cùng thời gian tình cũ Phan Thành cưới vợ. Cụ thể, hôn lễ của chàng thiếu gia giàu có nức tiếng đất Sài Thành đã được diễn ra vô cùng sang trọng. Hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như: vợ chồng Đàm Thu Trang – Cường Đô la, hoa hậu Khánh Vân, Issac, Jun Phạm, MC Phí Linh,… tới chúc phúc.

Đám cưới của Phan Thành và hot blogger Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng của hai gia đình. Từ rất sớm, dàn xe rước dâu với hơn 20 chiếc xế hộp hạng sang như Maybach, Lexus, Lamborghini, Range Rover... đã tập trung tại nhà của thiếu gia Phan Thành để chuẩn bị cho buổi lễ.

Lễ cưới được diễn ra trong không gian đầy sang trọng của một trung tâm lớn, với hai màu xanh trắng chủ đạo, đính kết bằng pha lê vô cùng lộng lẫy. Hoa tươi cũng được trang trí khắp nơi, được biết, Phan Thành và Primmy Trương đã chi cả hơn 20 tỷ đồng cho sự kiện trọng đại này.

Cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò vào khoảng tháng 11/2017. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, không ngại công khai tình tứ và tương tác qua lại trên trang cá nhân. Chặng đường yêu đương của cả hai dù gặp không ít sóng gió khi hợp lúc tan, tuy nhiên cái kết viên mãn cũng đã tới khi chàng và nàng quyết định về chung một nhà.

 

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục báo tin dữ, khán giả bàng hoàng, đồng loạt gửi lời động viên

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng vừa lo lắng cho chồng ca sĩ Hồng Ngọc, thì bất ngờ gia đình nữ ca sĩ lại tiếp tục nhận tin dữ.