Xe máy

Phản đòn Exciter 150 2019, Honda Winner X đồng loạt giảm giá

Phản đòn Exciter 150 2019, Honda Winner X đồng loạt giảm giá
  • Yamaha Exciter 155 và màn cải tổ giành lại vị thế ông vua xe tay côn, hất cẳng Winner X
  • Yamaha Exciter 150 và màn thổi giá ít ai biết, Winner X mới thực sự đỉnh cao?
  • 'Cơn sốt' xe côn tay Yamaha Exciter, Honda Winner X đồng loạt giảm giá khủng

Theo ghi nhận từ các đại lý, thời điểm hiện tại giá bán Winner X đang thâp hơn giá đề xuất trước đó. Tại Hà Nội, giá bán tất cả các phiên bản đều đang thấp hơn giá niêm yết khoảng 500.000 – 1.00.000 đồng, riêng ở TP.HCM vẫn giữ đúng mức đề xuất.

Cụ thể, với phiên bản Winner X thể thao mới ra mắt, giá bán thực tế tại Hà Nội là 45,5 triệu đồng, còn tại TP.HCM là 45,990 triệu đồng. Còn mẫu Winner X Camo tại Hà Nội là 48,5 triệu và tại TP.HCM là 48,990 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại là Winner X đen mờ và Winner X đường đua cũng giảm giá tương ứng còn 49 triệu và 49,990 tại Hà Nội và giữ nguyên mức giá ở TP.HCM.

Mới đây, Honda vừa tung ra phiên bản Winner X Đường đua có phanh ABS với ngoại hình ấn tượng và mạnh mẽ hơn 3 phiên bản thể thao tiền nhiệm. Cùng với việc giảm giá này, có vẻ như Honda đang phản đòn, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ nặng ký Yamaha Exciter 150 2019.  Đây cũng là dịp để Honda kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng dịp cuối năm này.  

Chính thức ra mắt hồi tháng 7/2019, Winner X được coi là mẫu xe côn tay đời mới với những thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại. Phải kể đến những nâng cấp như cụm đèn pha LED trông thể thao mạnh mẽ, cùng với đó là hệ thống phanh ABS, cụm xi-nhan ở 2 bên thân xe được thiết kế vô cùng lạ mắt, đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối đậm phong cách hiện đại, giúp các thông số hiển thị một cách đầy đủ…

Trái tim của Winner X là khối động cơ 150 phân khối DOHC 4 xi lanh, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Cùng với sự tinh chỉnh công suất động cơ cùng với ống xả mới, Winner X có khả năng tăng tốc mạnh ở tốc độ thấp và có thể mượt mà ở dải tốc độ cao.

 

Exciter 150 phiên bản thể thao với khối đồ chơi bá cháy

(Techz.vn) Việc xuất hiện ngày càng nhiều những bản độ Exciter chất ngất, cá tính đã làm tên tuổi “vua côn tay” Exciter Yamaha ngày càng vang xa.