Giải trí

Phan Đinh Tùng trắng tay rời khỏi MTV, hé lộ quá khứ mượn giấy tờ nhà vay tiền nhưng vẫn lỗ sạch

Phan Đinh Tùng trắng tay rời khỏi MTV, hé lộ quá khứ mượn giấy tờ nhà vay tiền nhưng vẫn lỗ sạch

Với khán giả yêu nhạc nhẹ Việt, hẳn cái tên Phan Đinh Tùng không còn quá xa lạ với chất giọng ấm áp để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người nghe. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để được thành công như ngày hôm nay, nam ca sĩ 7x một thời khốn khó, tay trắng lập nghiệp.

Trong số mới phát sóng của chương trình "Ký ức ngọt ngào" , khi được mời với tư cách ca sĩ - Phan Đinh Tùng đã thể hiện ca khúc Bởi vì anh yêu em để dành tặng khán giả truyền hình. Được biết đây là một trong những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của nam ca sĩ. 

Khi được MC chương trình phỏng vấn. Nam ca sĩ đã xúc động nhớ lại những kỉ niệm ngày chưa nổi tiếng, anh bày tỏ: "Bài hát này là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi xuất thân từ bàn tay trắng, vào nhóm MTV hoạt động 3 năm, ra đi vẫn tay trắng.”

Theo nam giọng ca chia sẻ, bởi thời gian khi anh bắt đầu theo con đường âm nhạc hoạt động theo nhóm mang tên gọi MTV, mặc dù rất nổi tiếng nhưng đây cũng là mặt hạn chế trong việc chi tiêu tài chính. Bởi chi phí để duy trì hoạt động của nhóm rất lớn, nên khi nam ca sĩ quyết định đi theo con đường cá nhân thì không có tiềm lực về kinh tế.

Chia sẻ với khán giả về những ngày đầu lập nghiệp, Phan Đinh Tùng tâm sự: “Để khởi đầu sự nghiệp solo, mà tôi thì không có tiền…. Tôi đành xin ba mẹ cho mượn giấy tờ nhà để vay tiền làm album.”

Cứ nghĩ có tiền rồi sẽ làm album thành công. Sau khi ba mẹ vay được 80 triệu để nam ca sĩ sản xuất album đầu tay thì thất bại thảm hại, album không bán được. Anh nói: “Tôi quá tự tin vào suy nghĩ của mình…Sai lầm của tôi là không lắng nghe thị trường và làm cái mình thích nên không liên quan tới thị trường, thành ra không ai thèm nghe.”

Thất bại trong bước đầu là vậy, nhưng nam ca sĩ quyết tâm vực lại tất cả. Nam giọng ca quyết định mua tất cả CD đang hot về nghe và tìm hiểu sở thích của khán giả. Ngay khi rút kinh nghiệm từ thất bại, anh cho ra đời ca khúc Bởi vì anh yêu em và gặt hái được thành công dù chỉ quay với ngân sách 2 triệu đồng.

Sau sự thành công của Bởi vì yêu em, anh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Khúc hát mừng sinh nhật, ca khúc này đã mang tên tuổi của anh đến với nhiều khán giả hơn nữa. Chia sẻ về ca khúc đặc biệt, anh nói: “Hồi đó, tôi cả thế giới đều hát bài Happy birthday to you nên tôi nghĩ rằng mình cũng phải viết một bài đơn giản để cả Việt Nam hát.” Không nằm ngoài sự mong đợi, chỉ có 4 câu háy nổi bật, sáng tác trong vòng 30 phút đã mang lại thành công không tưởng dành cho anh.

Tuy đạt được những thành công là vậy, nhưng nam ca sĩ vẫn cảm thấy day dứt tiêc nuối quãng thời gian đó. Anh nói: “Điều tôi cảm thấy nuối tiếc nhất là ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, tôi không có ekip chuyên nghiệp hỗ trợ. Nếu có ekip sẽ giúp mình lan tỏa năng lượng. Nhưng đối với thời điểm đói, để có ekip chuyên nghiệp rất hiếm. Cách làm việc của nghệ sĩ khi đó là tự thân vận động tất cả mọi thứ. Tất nhiên, như vậy thì phù hợp với thời điểm đó chứ bây giờ là quá khó".

Thông qua câu chuyện khốn khó ngày lập nghiệp, có thể thấy để gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay nam giọng ca đã không ngừng cố gắng bà trải qua không ít thử thách.

 

Tin nóng 2/1: Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp; Vợ kín tiếng giúp MC Lại Văn Sâm 'đổi đời'

(Techz.vn) Tin nóng ngày 2/1 nổi bật với các thông tin như: Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp, CĐM liền mỉa mai 1 nam ca sĩ khi bênh Hoài Linh; Hé lộ người vợ kín tiếng thay đổi cuộc đời MC Lại Văn Sâm, thân thế và ngoại hình khiến CĐM trầm trồ..