Mạng xã hội

Phan Anh bỡn cợt với tin nhắn của Thủ tướng khiến CĐM phẫn nộ

Phan Anh bỡn cợt với tin nhắn của Thủ tướng khiến CĐM phẫn nộ

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp, Chính phủ cùng người dân đều quyết tâm chung tay đẩy lùi Covid-19. Bộ Y tế và Thủ tướng Chính phủ thường xuyên nhắn tin trực tiếp đến người dân để thông báo về dịch bệnh, đồng thời nhắc nhở tự bảo vệ sức khỏe, tránh tụ tập nơi đông người.

Vừa qua, tin nhắn từ Thủ tướng Chính phủ khuyến cáo người dân nên ở nhà, hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay, đặc biệt là người hơn 60 tuổi. Thủ tướng nhấn mạnh, mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận chống dịch bệnh. Nhiều người tỏ ra thích thú và cảm kích trước sự quan tâm của Thủ tướng.

phan-anh-bon-cot-tin-nhan-thu-tuong-1

Tuy nhiên, Phan Anh lại có hành động kém duyên gây phẫn nộ. Cụ thể, nam MC này soạn tin nhắn trả lời rằng: “Cháu cảm ơn chú ạ! Chú 66 tuổi rồi cũng phải cẩn thận nha”. Có vẻ như anh chàng nghĩ mình đang rất hài hước. Nhưng thực tế thì cộng đồng mạng cho rằng đó là hành động thiếu lịch sự, động chạm đến sức khỏe và tuổi tác của Thủ tướng. Hoàn cảnh này rõ ràng không phù hợp cho những hành động bỡn cợt, trêu đùa.

phan-anh-bon-cot-tin-nhan-thu-tuong-5

Trước phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng, Phan Anh đã nhanh tay xóa bài đăng story trên. Tuy nhiên, nhiều người đã kịp chụp lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Một lần nữa, Phan Anh lại trở thành tâm điểm chỉ trích, nhận về rất nhiều gạch đá.

phan-anh-bon-cot-tin-nhan-thu-tuong-4

Đây không phải lần đầu tiên Phan Anh bị “vạ miệng”. Trước đó, anh chàng từng nhiều lần “ăn gạch” vì phát ngôn thiếu suy nghĩ. Hình ảnh của nam MC ngày càng trở nên xấu xí trong mắt khán giả với những scandal liên tiếp xảy ra. Cho đến hiện tại, số tiền từ thiện Phan Anh từng đứng ra kêu gọi ủng hộ vẫn là vấn đề gây tranh cãi rất nhiều. Giữa những lùm xùm đó, anh chàng từng thừa nhận mình bị “cấm sóng” trên các chương trình của VTV. Không những không được đồng cảm, động viên, nhiều người còn hả hê và cho rằng đó là cái giá xứng đáng cho nam MC.

 

Sau hàng loạt scandal, cuộc sống ‘thánh cover’ Hoa Vinh thay đổi chóng mặt

(Techz.vn) – Nổi lên từ những bản cover thần thánh trên mạng xã hội nhưng rồi lại vướng vào hàng loạt scandal, cuộc sống của Hoa Vinh giờ đây có rất nhiều thay đổi.