Giải trí

Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp bên ‘phi công trẻ’, ngoại hình người đàn ông khiến CĐM đứng ngồi không yên

Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp bên ‘phi công trẻ’, ngoại hình người đàn ông khiến CĐM đứng ngồi không yên

Những tháng qua, Phạm Quỳnh Anh trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Lý do cũng bởi nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu với bạn trai kém tuổi và âm thầm sang Mỹ sinh con. Trong lúc người trong cuộc vẫn giữ im lặng, hàng loạt lời đồn thổi không hiểu từ đâu xuất hiện dày đặc.

Vừa qua, một bức ảnh do team qua đường chụp vội được chia sẻ khắp nơi. Trong ảnh là Phạm Quỳnh Anh và 3 người khác. Nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông trẻ, có ngoại hình khôi ngô, tuấn tú. Nhiều người quả quyết, đây chính là người yêu bí mật bấy lâu của cô nàng.

pham-quynh-anh-1

Ngay lập tức bức ảnh trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người đàn ông ngồi bên Phạm Quỳnh Anh bị soi kĩ từng chi tiết nhỏ. Dù không lộ toàn bộ gương mặt nhưng theo góc nghiêng được chụp, anh được khen ngợi bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai. Một số fan lại tỏ ra bức xúc khi đời tư của nữ ca sĩ bị đưa ra bàn luận quá nhiều.

pham-quynh-anh-2 pham-quynh-anh-3 pham-quynh-anh-4 pham-quynh-anh-5 pham-quynh-anh-6 pham-quynh-anh-7 pham-quynh-anh-8

Trước đó từng có tin đồn người yêu Phạm Quỳnh Anh là doanh nhân trẻ tuổi tên K. Anh ít tuổi hơn bạn gái và không hoạt động trong làng giải trí nên khá kín tiếng. K có sự nghiệp rực rỡ, sở hữu khối tài sản lớn dù tuổi đời còn khá trẻ. Anh chàng này đã không ít lần tháp tùng giọng ca “Bụi bay vào mắt” đi diễn nhưng không nhiều người chú ý. Từ khi yêu Phạm Quỳnh Anh, K cũng rất yêu thương hai con gái và gia đình đối phương. Nam doanh nhân được cho là đã cầu hôn Phạm Quỳnh Anh bằng bữa tiệc lãng mạn trên bãi biển.

pham-quynh-anh-9

Cách đây 1 tháng, mạng xã hội đứng ngồi không yên trước tấm hình Phạm Quỳnh Anh và người đàn ông được cho là K đi dạo ở Mỹ. Vòng 2 nữ ca sĩ lớn bất thường, càng củng cố thêm niềm tin cô đang mang thai lần thứ 3.

Kể từ sau khi chia tay nhạc sĩ Quang Huy vào tháng 10/2018, đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò. Khán giả bên cạnh tò mò về người đàn ông của cô thì còn tỏ ra vui mừng khi cuối cùng người đẹp cũng tìm được nơi để dựa dẫm. Dù vậy, đến nay tất cả vẫn chỉ là suy đoán của mọi người khi 2 nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng.

 

Tin tối 4/5: FLC thông tin nóng vụ việc ông Trịnh Văn Quyết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện gây sốt

(Techz.vn) – Tin nóng 4/5: Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng; BTV Hoài Anh lộ mặt mộc không hề chỉnh sửa bên NSƯT Xuân Bắc, CĐM sửng sốt vì quá khác khi lên sóng; FLC tuyên bố cứng rắn sau khi ông Trịnh văn Quyết bị bắt, thông tin nóng về việc điều tra.