Supercar - Siêu xe

Phạm Hương tiếp tục tậu siêu xe Lamborghini mới, khoe dáng cực sang chảnh

Phạm Hương tiếp tục tậu siêu xe Lamborghini mới, khoe dáng cực sang chảnh

 

  • Yamaha Exciter và 5 sự thật ít ai biết
  • Honda Wave 125 2019 đẳng cấp 'nổ' giá ngang Kia Morning
  • Honda SH 2020 sắp ra mắt nhiều khả năng bị `thổi` giá?

Sang Mỹ đã hơn 1 năm nhưng cuộc sống của Phạm Hương vẫn luôn thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng. Cựu hoa hậu hoàn vũ khá tích cực khoe ảnh đời thường cùng cuộc sống sang chảnh. Cô còn thường xuyên gây sốc khi sắm hàng hiệu liên tục, sở hữu những chiếc xế hộp bạc tỷ thời thượng.

Cách đây không lâu, Phạm Hương khiến CĐM Việt Nam xôn xao khi khoe xế hộp hồng cực sang chảnh. Tuy nhiên, cũng có những bình luận cho rằng nàng hậu gốc Hải Phòng đang làm lố và khoe xe “kém sang”. 

Không lâu sau sự cố trên trời rơi xuống, Phạm Hương tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xe nơi trời Tây một chiếc siêu  xe bạc tỷ. Xế hộp này của cô có màu màu xanh vô cùng thời thượng. Được biết mẫu xe của Phạm Hương là Lamborghini Huracan EVO Spyder. Siêu xe mui trần của hãng "siêu bò" sở hữu những trang bị khủng cùng vẻ đẹp đầy mê hoặc. 

Khoang lái Huracan EVO Spyder cũng đạt tới cảnh giới của sự sang trọng với các vật liệu cao cấp, kết hợp Alcantara và da, các chi tiết Arancio Dryope tinh xảo. Phần mui xếp mềm có thể đóng m ở trong 17 giây để bạn dễ dàng thưởng thức âm thanh phấn khích từ động cơ V10 mạnh 630 mã lực. Huracan EVO Spyder có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây, 0-200 km/h trong 9,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Xe có bộ điều khiển Anima với 3 chế độ lái: Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Khi chuyển sang Corsa, Huracan EVO Spyder với những cài đặt cho đường đua sẽ trở nên "hung hãn" nhất. 

Để sở hữu siêu xe mui trần chất chơi Huracan EVO Spyder, các đại gia trên thế giới phải bỏ ra ít nhất 280.000 USD, khoảng 6,5 tỷ đồng. Tại Việt Nam, con số để sở hữu Huracan EVO Spyder sẽ gấp hơn 3 lần, tức gần 20 tỷ đồng.

Không chỉ chia sẻ hình chiếc xe lên trang cá nhân, Phạm Hương còn quay hẳn 1 clip đi dạo Las Vegas bằng chiếc xế hộp này khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Ngoài 2 chiếc siêu xe, Phạm Hương được cho là sở hữu cả một chiếc Rolls-Royce màu bạc đắt đỏ.

 

Honda Wave 125 2019 đẳng cấp 'nổ' giá ngang Kia Morning

(Techz.vn) Mới đây, một chiếc Wave 2019 gây xôn xao giới yêu xe bởi giá trị lên tới vài trăm triệu đồng. Rốt cuộc thì chiếc xe này có gì đặc biệt?