Giải trí

Phải mất tới 7 năm Thủy Tiên mới có thể tự thân làm điều này, thành quả ra sao mà gây chú ý?

Phải mất tới 7 năm Thủy Tiên mới có thể tự thân làm điều này, thành quả ra sao mà gây chú ý?

Thời gian qua, Thủy Tiên là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và dư luận. Không chỉ vướng vào ồn ào từ thiện, cô liên tục bị bà Phương Hằng réo tên trên livestream của mình. Trước những nghi ngờ, dò xét từ bà Phương Hằng cũng như những người khác, vợ chồng Thủy Tiên đã tung toàn bộ bằng chứng cũng như làm việc với cơ quan chức năng để đòi lại sự công bằng cho bản thân.

Cuộc sống của Thủy Tiên đã dần ổn định hơn sau khi Bộ Công an công bố kết quả điều tra, các nghệ sĩ hoàn toàn trong sạch trong vấn đề làm từ thiện. Mới đây cô nàng đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Theo đó, Thủy Tiên lần đầu khoe thành quả sau 7 năm tìm tòi và học hỏi, cuối cùng cô cũng có thể tự thân mình làm món trà sữa mà bé Gạo yêu thích. Thủy Tiên chia sẻ: “Đi 7 năm trời mới học cách nấu được món này nè mọi người bình thường qua đó người ta nấu uống ngon lắm mà về nấu thử bao lần không ra vị, nay tìm được bí quyết nấu chia sẻ ngay với mọi người nè”.

Trong video Thủy Tiên khoe bản thân vừa đi nước ngoài về và học được cách pha trà sữa rất đặc biệt. Món trà sữa này được con gái Thủy Tiên – bé Gạo rất yêu thích. Cô hướng dẫn mọi người thành thạo từng bước chọn trà, pha nước trà cho tới công đoạn làm trà sữa.

Đoạn video tuy ngắn nhưng lại được người hâm mộ Thủy Tiên yêu thích và ủng hộ. Bởi thời gian qua Thủy Tiên gần như vắng mặt hoàn toàn trên các trang MXH. Cô ở ẩn để tránh những điều tai tiếng và sự để ý của anti-fan.

Một số bình luận của khán giả:

- Thủy Tiên rất tuyệt vời luôn

- Trà đen siêu thị mình có bán không cháu Tiên? Chú hạnh sẽ nấu thử coi !

- Thủy Tiên siêu quá ,nhìn ngon lắm Thủy Tiên xinh đẹp

- Thủy Tiên giỏi quá luôn chúc thủy tiên thật nhiều sức khỏe và luôn sinh đẹp trẻ trung và luôn hạnh phúc và thành công tốt đẹp nhất đến với thủy tiên

- Thật vời người phụ nữ hiền dịu dễ thương yêu thủy tiên nhiều

- Chị thật tuyệt vời vừa giỏi vừa xinh đẹp chúc chị có nhiều sức khỏe hp bên gia đình chị nhé.

Tối ngày 24/3, sự việc khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng đang khiến dư luận xã hội đổ dồn sự chú ý. Cách đây ít tháng, bà Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam từng bị 5 nghệ sĩ trong làng giải trí Việt gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Một trong số những nghệ sĩ bức xúc vì hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng có vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Trong khi các nghệ sĩ khác đồng loạt chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội thì vợ chồng đình đám Vbiz này vẫn đang chưa có động thái mới. Tuy nhiên, chia sẻ với Thanh Niên, cầu thủ Công Vinh xác nhận anh đã biết thông tin trên thông qua báo chí và khẳng định: "Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật".

 

Tin nóng 17/4: Thêm bí mật đời tư của bà Phương Hằng được phát hiện, Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật

(Techz.vn) Điểm tin nóng trong ngày 17/4: Thêm bí mật đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng bị phát hiện, ảnh hưởng thế nào đến kết quả điều tra; Xôn xao lịch đi diễn hội chợ mới nhất của Hoài Linh, dân mạng tranh cãi gay gắt nhiều giờ qua; Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh diện bikini, 'zoom' cận vóc dáng bà mẹ 3 con khiến CĐM ngỡ ngàng;…