Giải trí

Pha Lê rụng rời tay chân báo tin tang sự, dàn sao Việt cùng CĐM bàng hoàng nói lời chia buồn

Pha Lê rụng rời tay chân báo tin tang sự, dàn sao Việt cùng CĐM bàng hoàng nói lời chia buồn

Trưa 29/3, ca sĩ Pha Lê hoảng hốt thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi của một người anh thân thiết. Đây là người anh từng làm quản lý truyền thông cho giọng ca “Suy nghĩ riêng em” thời cô mới chập chững vào nghề. Vài năm qua Pha Lê không liên lạc với người anh, bỗng nhiên mới đây cô nhận tin đối phương đã qua đời nên vô cùng sốc.

pha-le-1

Trên trang cá nhân, Pha Lê viết: “Vô thường quá anh ạ. Em nghe tin mà rụng rời chân tay. Anh Vũ là một trong những quản lý truyền thông đời đầu những ngày mình bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh tốt và hiền vô cùng luôn. Bẵng đi vài năm anh tự nhiên biến mất xong giờ nghe tin anh mất. Trời ơi. Sốc quá đi mất Vũ ơi. Vũ còn trẻ quá Vũ ơi. Thành tâm cầu nguyện mong anh đi thanh thản anh ơi”.

Được biết, người anh từng làm quản lý truyền thông cho Pha Lê qua đời hôm 28/3 ở tuổi 41. Hôm nay (29/3) sẽ diễn ra lễ nhập quan.

pha-le-2

 

Ngay sau khi Pha Lê thông báo tin dữ, nhiều người không giấu được xót xa. Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải bàng hoàng: “Trời đất ơi. Sao anh mất vậy chị?”, Cindy Thái Tài sửng sốt: “Ôi trời đất ơi… Em Vũ". Nhiều cư dân mạng cũng xúc động nói lời chia buồn với gia đình người đã khuất.

Pha Lê thông tin thêm, cô đang cố liên lạc với mọi người để hỏi rõ nguyên nhân khiến anh Vũ ra đi đột ngột. Trên trang cá nhân của anh Vũ những ngày trước vẫn cập nhật bài đăng vui vẻ bình thường khiến mọi người càng thêm đau xót hơn.

 

‘Chị hai’ Hoài Linh rụng rời tay chân chia sẻ cáo phó, CĐM bàng hoàng nói lời chia buồn

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người được xem như chị gái của danh hài Hoài Linh vừa qua thay mặt tang quyến thông báo tin buồn đến với khán giả.