Giải trí

PewPew chính thức tuyên bố giải nghệ, lui về mở thêm quán bánh mỳ thứ 3

PewPew chính thức tuyên bố giải nghệ, lui về mở thêm quán bánh mỳ thứ 3

Cách đây không lâu, sau vụ lùm xùm với Khoa Pug, PewPew đã bất ngờ chia sẻ rằng anh quyết định chia tay với nghề streamer mà mình đã gắn bó suốt 7 năm qua. Trên trang cá nhân, anh chàng này viết: “Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ”.

pewpew giải nghệ

Dẫu vậy, nhiều người vẫn cho rằng anh chàng đang mệt mỏi và muốn tạm nghỉ mà thôi. Sau này PewPew sẽ đổi ý và trở lại với cộng đồng mạng Việt Nam. Thế nhưng, chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Sáng 8/8, hot streamer này bất ngờ chia sẻ một bài viết khá dài lên Fanpage của mình. Đó là lời chào tạm biệt anh gửi đến khán giả, những người theo dõi và cổ vũ mình bấy lâu.

pewpew giải nghệ

Anh chàng tuyên bố ngừng hoạt động trong ngành giải trí, đồng thời chấm dứt hợp đồng quản lý với công ty Creatory để có thể trập trung kinh doanh. Cùng với đó, PewPew cũng tiết lộ rằng “Bánh mì 3 sắp ra đời và còn nhiều dự định hay ho khác. Cảm ơn anh em đã luôn ủng hộ và dõi theo, trận trọng. Còn duyên còn gặp, anh em yên tâm”.

pewpew giải nghệ

pewpew giải nghệ

Như vậy, PewPew vẫn sẽ “comeback” trong thời gian tới. Nhưng không phải với cương vị một streamer mà là một doanh nhân. Thông báo này của PewPew khiến dân tình xôn xao, cộng đồng mạng tỏ ra tiếc nuối và nhắn nhủ anh chàng “Rảnh rỗi nhớ lên livestream đêm khuya nha anh”.

Tài khoản Y.P nói: “Thích nhất là xem livestream của anh. Nhưng anh đã lựa chọn rồi thì chỉ biết ủng hộ thôi. Chúc anh thành công”.

L.N chia sẻ: “Theo dõi anh gần 3 năm rồi. Giờ nghe tin này đúng là buồn thật. Làng stream đã mất đi một con người hài hước, sâu sắc, chân thành như anh. Mong có ngày được gặp lại”.

“Biết dừng đúng lúc là người tỉnh táo. Chúc Pew thành công với con đường mình chọn. Mình tin là hình ảnh cua cậu vẫn được giới trẻ nhớ đến mãi”, T.Đ nói.

pewpew giải nghệ

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức ảnh và thông báo của PewPew đã đạt được hơn 22 nghìn lượt like và hơn 1 nghìn bình luận. Thông tin này vẫn đang được cộng đồng mạng chuyền tay nhau bàn tán.

 

Sau tai tiếng "hám fame", tiệm bánh mỳ của PewPew hứng cơn bão 1 sao, streamer đăng đàn mong Khoa Pug thông cảm, hứa sẽ sống khép kín hơn

(Techz.vn) "Mình không hiểu sao mình và anh ấy bị kết nối vào chuyện này. Ý của mình không liên quan đến anh, mình đề cập đến câu chuyện hoàn toàn khác", streamer PewPew chia sẻ.