Xe A-Z

Peugeot 2019 ra mắt P2X Café Racer và Roadster: 'Chiến binh' mới thách thức mọi cung đường

Peugeot 2019 ra mắt  P2X Café Racer và Roadster: 'Chiến binh' mới thách thức mọi cung đường

Peugeot 2019

Peugeot những năm gần đây không còn sản xuất những mẫu moto mà thay vào đó là các dòng xe tay ga từ 50cc tới 400cc với thiết kế đẹp mắt đi kèm với nhiều tính năng cao cấp. Tại triển lãm Eicma 2019, Peugeot đã trình làng 2 mẫu côn tay giá rẻ và tầm trung dưới dạng concept là  P2X Café Racer và Roadster. Hai mẫu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nên công ty Peugeot của Pháp đã chính thức bán 2 mẫu xe này vào năm 2020 với mức giá dự kiến sẽ rất tốt đi kèm với chất lượng vượt trội và đáng giá.

Peugeot 2019

P2X Café Racer và Roadster vẫn giống nhau về mặt động cơ ,khung sườn, hệ thống treo phuộc USD, chỉ khác ở chỗ mẫu cafe racer sử dụng mâm nguyên khối thay vì bánh căm niềng nan hoa như trên mẫu roadster và màu sơn tùy thuộc từng phiên bản. Ghi đôngxe cũng là chi tiết khác biệt để nhận biết xe cafe racer thì chồm về phía trước còn tay lái cao nằm ngang thì là dòng roadster.

Peugeot 2019

Cả 2 phiên bản P2X đều sử dụng động cơ xi-lanh đơn DOHC làm mát bằng chất lỏng kèm với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên thông số kỹ thuật của cả 2 phiên bản chưa được Peugeot công bố nhưng nhiều khả năng phiên bản 300cc sẽ đạt công suất 27 mã lực và có thể mô-men xoắn sẽ đạt được là 30Nm . Hiện chưa có giá chính thức, vẫn chờ Peogeot công bố thông tin chính thức.

 

Honda Super Cub ‘cánh én’ hơn 100 triệu: Sức hút khó cưỡng của dòng xe thời 'ông bà anh'

(Techz.vn) Chiếc Honda Super Cub cánh én màu vàng nổi bật của dân chơi Tiền Giang có gì đặc biệt mà giá trị lên tới 100 triệu?