Thể thao

Pep cam kết tương lai, Man City đón ngay Erling Haaland?

Pep cam kết tương lai, Man City đón ngay Erling Haaland?

Các nguồn tin tại anh cho biết, HLV Pep Guardiola đã cam kết gia hạn hợp đồng 2 năm với Man City, trong đó có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc triều đại của Pep Guardiola tại Man City được cam kết kéo dài, qua đó tạo niềm tin để Erling Haaland cập bến Etihad.

Tờ Mirror cho biết, Erling Haaland muốn được làm việc với Pep Guardiola và anh sẽ ưu tiên tới Man City hơn là Real Madrid. Được biết, với thỏa thuận mới nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ gắn bó lâu dài với Man City.

erlinghaaland-pep
Haaland ưu tiên tới Man City khi Pep Guardiola kéo dài thỏa thuận

Tương lai HLV Pep Guardiola được đặt dấu hỏi lớn sau khi Liverpool thông báo gia hạn hợp đồng với Klopp, đôi bên kéo dài thỏa thuận tới năm 2026.

Có thông tin cho rằng Pep Guardiola hoàn toàn có thể rời Etihad nếu đội bóng bị loại khỏi Champions League, hiện đã vào vòng bán kết. Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định kết quả giải đấu mùa bóng này không ảnh hưởng tới thỏa thuận nêu trên.

haaland (1)
Erling Haaland có thể cập bến Man City vào Hè 2022

Pep Guardiola được cho là rất ấn tượng với Erling Haaland, vì vậy ông muốn được hợp tác với tuyển thủ Na Uy tại Man City. Haaland được xem là mảnh ghép còn thiếu trên hàng công của Man City, bởi vị trí này của họ vẫn chưa có người bù đắp kể từ sau sự ra đi của Sergio Aguero.

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

Erik ten Hag tới Old Trafford, Ralf Rangnick dứt hẳn tình với Man Utd?

(Techz) Trong một diễn biến mới nhất cho biết, HLV tạm quyền Ralf Rangnick có khả năng rời hẳn Man Utd khi ông Erik ten Hag chính thức tới Old Trafford.