Thể thao

Pau FC được đối thủ 'dâng chiến thắng', Quang Hải rộng cửa lập kỳ tích chưa từng có cho ĐT Việt Nam

Pau FC được đối thủ 'dâng chiến thắng', Quang Hải rộng cửa lập kỳ tích chưa từng có cho ĐT Việt Nam

Pau FC đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đấu mở màn của Ligue 2. Đoàn quân của HLV Didier Tholot thậm chí mới ghi được được duy nhất một bàn thắng sau trận hòa 1-1 vừa qua với Le Havre.

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Sochaux. Đây là đối thủ được coi là vô cùng dễ thở với Quang Hải và các đồng đội. Sau 3 trận đã đấu, Sochaux thua 2 và hòa 1, tạm thời xếp thứ 17 trên Bảng xếp hạng Ligue 2. Trong khi đó, Pau FC với 2 điểm đang giữ vị trí thứ 16.

Pau FC có được 2 trận hòa và 1 trận thua sau 3 vòng đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Không chỉ có phong độ kém cỏi, Sochaux còn tiếp tục nhận tin dữ khi ngôi sao số một của đội bóng này dứt áo ra đi. Tờ L'Équipe mới đây đưa tin, Lille - đội bóng đang chơi ở Ligue 1 - vừa đạt được thỏa thuận với Sochaux để chiêu mộ cầu thủ tấn công 19 tuổi Alan Virginius.

Ngôi sao của U19 Pháp sẽ gia nhập Lille với bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng là 5 triệu euro. Cầu thủ này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế với Lille trước khi ký hợp đồng dài hạn. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Sochaux khi họ mất đi ngôi sao đắt giá nhất trong đội hình.

Sochaux mất ngôi sao đắt giá nhất ngay trước thềm vòng 4 Ligue 2.

Tuy nhiên, điều này lại mang đến lợi thế vô cùng lớn cho Pau FC ở cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 4 Ligue 2. Với một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục được HLV Didier Tholot trao cơ hội đá chính. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã ít nhiều để lại ấn tượng sau 2 trận liên tiếp được sử dụng trong đội hình xuất phát của Pau FC.

Mới đây, HLV Didier Tholot cũng đã có những đánh giá dành riêng cho tiền vệ sinh năm 1997: "Quang Hải là người đang khám phá thứ bóng đá mới mẻ. Cậu ấy đang chơi tốt, đặc biệt là cách kiểm soát bóng, cách di chuyển cũng đang tốt dần lên. Cậu ấy đang làm đúng ý tôi và sẽ có suất đá chính".

Quang Hải nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Didier Tholot.

Việc nhận được sự tin tưởng của HLV là điều vô cùng quan trọng với Quang Hải ở thời điểm hiện tại. Trận đấu giữa Pau FC và Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 21/8 sắp tới. Nếu tiếp tục được trao cơ hội thì đây sẽ là trận thứ 3 liên tiếp Quang Hải đá chính. Với một đối thủ đang có phong độ kém cỏi thì người hâm mộ rất kỳ vọng Quang Hải có thể mở tài khoản bàn thắng của mình tại Ligue 2, điều mà chưa cầu thủ Đông Nam Á nào có thể làm được.

BÁO PHÁP CHẤM ĐIỂM 3 CHO QUANG HẢI VÀ GÓC NHÌN KHÁC TỪ HLV THOLOT

 

Tin bóng đá Việt Nam 15/8: HLV Pau FC gây bất ngờ với Quang Hải; Trụ cột HAGL bị HLV Park gạch tên?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 15/8: Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC sau 2 trận đá chính; Đoàn Văn Hậu giúp Hà Nội FC lập kỷ lục; HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Công Phượng; Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam trở lại, HLV Park thẳng tay gạch tên trụ cột HAGL sau hành động phản cảm?