Thể thao

Pau FC có quyết định bất ngờ với 'bản sao Quang Hải', ngôi sao ĐT Việt Nam gặp ác mộng tại Pháp?

Pau FC có quyết định bất ngờ với 'bản sao Quang Hải', ngôi sao ĐT Việt Nam gặp ác mộng tại Pháp?

Quang Hải đã chính thức có mặt tại Pháp để thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục gia nhập Pau FC, đội bóng đang chơi ở Ligue 2. Hai bên sẽ công bố bản hợp đồng trong ngày 29/6. Trước khi sở hữu Quang Hải, Pau FC đã có động thái bất ngờ với "bản sao" của tiền vệ ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tối 28/6 (giờ Hà Nội), Pau FC thông báo đã gia hạn hợp đồng với Steeve Beusnard. Bản giao kèo mới giữa đôi bên có thời hạn 2 năm, kéo dài đến hết mùa giải 2023/24. Hợp đồng cũ của cầu thủ này với đội bóng nước Pháp chỉ có thời hạn đến ngày 30/6.

Pau FC thông báo gia hạn hợp đồng với Steeve Beusnard.

Đây là tin không mấy vui vẻ với Quang Hải bởi Steeve Beusnard là người chơi cùng vị trí với ngôi sao ĐT Việt Nam. Hai cầu thủ này có rất nhiều nét tương đồng. Beusnard cao 1m70, cũng thuận chân trái và được Transfermarkt định giá 400.000 euro, bằng với giá trị của Quang Hải.

Beusnard có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải. Anh cao 170 cm, chỉ hơn tuyển thủ Việt Nam đúng 1 cm. Tiền vệ người Pháp cũng thuận chân trái và có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm như Quang Hải. Theo Transfermarkt, cả hai cầu thủ này đều đang có giá trị 400.000 euro.

Tiền vệ người Pháp có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải.

Lợi thế của Quang Hải là anh trẻ hơn 5 tuổi so với tiền vệ người Pháp. Ngoài ra, Beusnard không phải là trụ cột của Pau FC ở mùa giải 2021/22. Tại Ligue 2 mùa trước, Beusnard mới được ra sân 9 lần, trong đó chỉ có 2 trận đá chính. Do vậy, cơ hội cạnh tranh của Quang Hải vẫn là rất lớn.

Khi đặt chân đến Pháp, Quang Hải đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp".

Quang Hải đã có mặt tại Pháp và sẽ kiểm tra y tế trong ngày 29/6.

Nếu không có gì bất ngờ, Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC, đội bóng xếp thứ 10 ở Ligue 2 mùa 2021/22. Theo thông tin từ L'Equipe, tờ báo thể thao hàng đầu của Pháp, thì hợp đồng của Quang Hải sẽ có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Thương vụ dự kiến sẽ được công bố trong tuần này.

VN Sports 29/6 |Báo thể thao hàng đầu TG so Hải với Messi, chuyên gia Pau:Hải đủ chuyên môn đá chính

 

Tin bóng đá tối 28/6: Đoàn Văn Hậu tình tứ bên 'vợ sắp cưới'; Quang Hải nhận tin kém vui từ Pau FC

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 28/6: Đoàn Văn Hậu xuất hiện tình tứ bên cạnh bạn gái Doãn Hải My; Quang Hải nguy cơ bị Pau FC đẩy xuống hạng đấu thấp nhất ở Pháp; ĐT Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2022; Hé lộ mức lương khó tin của Quang Hải tại Pau FC.