Smart Phone - Điện thoại

OPPO Watch Free ra mắt, thiết kế cao cấp như Apple Watch, giá rẻ bất ngờ

OPPO Watch Free ra mắt, thiết kế cao cấp như Apple Watch, giá rẻ bất ngờ

Oppo Watch Free mới đây đã ra mắt tại Trung Quốc. Nó là chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao bao gồm đá bóng, chạy bộ, cầu lông... Ở bên ngoài của nó là một thiết kế khá sang trọng.

Oppo Watch Free: Thông số kỹ thuật

Oppo Watch Free nổi bật với màn hình đặt trong một khung hình chữ nhật được làm từ polycarbonate và sợi với mặt dưới được làm bằng nhựa và sợi nylon. Nó có kích thước 46x29,7x10,6mm và nặng 32,6 gam và 20,9 gam nếu không có dây đeo. Các dây đeo dễ tháo được làm bằng silicone.

Thiết bị đeo thông minh của Oppo có màn hình cảm ứng công nghệ AMOLED, kích thước 1,64 inch (280x456 pixel) với gam màu DCI-P3, mật độ điểm ảnh 326ppi và mặt kính cong 2,5D. . Đi kèm máy là một dây đeo thể thao. Người dùng sẽ tìm thấy cảm biến nhịp tim quang học và cảm biến oxy trong máu quang học (SpO2) ở mặt dưới.

Oppo Watch Free có pin 230mAh, được cho là cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày ở chế độ thời lượng pin nhẹ. Nó có thể được sạc đầy trong 75 phút. Nó đi kèm với Bluetooth BLE v5 và có thể được kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh nào chạy Android 6.0 hoặc iOS 10.0 trở lên.

Oppo Watch Free: Các tính năng sức khỏe và thể thao

Như đã đề cập, Oppo Watch Free có hơn 100 chế độ thể thao bao gồm cricket, cầu lông, trượt tuyết, chèo thuyền kayak, bóng chuyền, chèo thuyền, bơi lội, v.v. Nó có thể tự động theo dõi bốn môn thể thao là đi bộ, chạy, máy chèo thuyền và máy chạy elip.

Các tính năng sức khỏe khác trên Oppo Watch Free bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi ngáy, hoạt động hàng ngày và nhắc nhở ít vận động. Nó cũng có cảm biến chuyển động sáu trục và cảm biến ánh sáng xung quanh. Nó cũng có khả năng chống thấm nước lên đến 5ATM.

Oppo Watch Free cũng có chế độ thể thao điện tử riêng biệt để chuyển tất cả các thông báo từ điện thoại thông minh sang thiết bị đeo thông minh trong khi chơi trò chơi. Hiện tại, tính năng này chỉ được hỗ trợ trên điện thoại thông minh Oppo Find X series và Oppo Reno series 6. Tuy nhiên, nhiều điện thoại thông minh hơn sẽ có được chức năng này trong tương lai.

Oppo Watch Free: Giá bán

Oppo Watch Free có giá 549 CNY (khoảng 1.9 triệu đồng). Ngoài ra còn có một phiên bản NFC có giá 599 CNY (khoảng 2.1 triệu đồng) nhưng hầu như chỉ khả dụng tại Trung Quốc.

Thiết bị đeo thông minh của Oppo sẽ có sẵn để mua từ ngày 30 tháng 9 và có sẵn để đặt trước trên JD.com. Nó được cung cấp trong các tùy chọn màu vàng cát, màu Gold và màu đen.

 

Đánh giá OPPO A15s: Thiết kế 'thân thiện', chip Helio P35 khỏe như 'trâu cày', giá dưới 4 triệu

(Techz.vn) OPPO A15s là một sự kế thừa từ A15 với một chút thay đổi giúp chiếc smartphone này nổi bật trong phân khúc giá từ ba đến 4 triệu đồng.