Thiết bị công nghệ

OPPO Watch 3 Series chính thức ra mắt, có gì để cạnh tranh với Galaxy Watch 5 Series nhà Samsung?

OPPO Watch 3 Series chính thức ra mắt, có gì để cạnh tranh với Galaxy Watch 5 Series nhà Samsung?

Tối qua (10/8), Samsung đã chính thức ra mắt 2 đồng hồ thông minh mới nằm trong dòng Watch 5 Series là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked. Và tại Trung Quốc, OPPO cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi tung ra 2 chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới. Như đã hứa, OPPO Watch 3 và Watch 3 Pro là 2 chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng Snapdragon W5 Gen 1 của Qualcomm. 

OPPO Watch 3 đi kèm màn hình AMOLED 1,75 inch với độ phân giải 372 x 430 với mặt kính 3D ở trên. Ngoài ra, nó cũng được trang bị viên pin 400mAh có thể sạc đẩy trong 1 tiếng, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB và bộ xử lý Apollo 4 Plus (được sử dụng khi cần ít sức mạnh tính toán thay cho Snapdragon). Đồng hồ còn hỗ trợ một số tính năng kết nối như Bluetooth 5.0, eSIM, NFC, khả năng chống nước 5ATM, GPS, Beidou, GLONASS, Galileo, QZSS.

Thông số kỹ thuật này cho phép thời lượng sử dụng pin của OPPO Watch 3 kéo dài tới 4 ngày với mức sử dụng đầy đủ, hoặc 3 ngày nếu bạn sử dụng LTE. Ngoài ra, nếu chỉ duy trì những tính năng cơ bản thì bạn có thể sử dụng tới 10 ngày mà không cần sạc. OPPO Watch 3 sẽ có 2 màu là đen bạch kim và vàng lông vũ. Nó nặng khoảng 31,9g nếu không tính dây đeo.

OPPO Watch 3 Pro có màn hình AMOLED lớn hơn 1,91 inch với độ phân giải 378 x 496. Đây là đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng tấm nền LTPO. Pin của nó cũng lớn hơn bản tiêu chuẩn với 550mAh có thể sạc đầy trong 65 phút.

Với dung lượng lớn, nó cho phép người dùng sử dụng 5 ngày với đầy đủ các chức năng, 4 ngày với LTE và 15 ngày với tính năng cơ bản.OPPO Watch 3 Pro sẽ ra mắt với màu đen bạch kim và nâu sa mạc. Nó nặng khoảng 37,5g nếu không tính dây đeo.

Các thông số kỹ thuật còn lại của 2 đồng hồ đều giống nhau, bao gồm 100 chế độ tập luyện, 150 mặt đồng hồ, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, máy đo nhịp tim quang học, cảm biến oxy trong máu, cảm biến EGG, cảm biến ánh sáng xung quanh và cảm biến áp suất không khí.

OPPO Watch 3 có giá khởi điểm 1499 CNY và OPPO Watch 3 Pro có giá khởi điểm 1899 CNY. Chúng đã có sẵn để đặt hàng và sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 19/8. Hiện vẫn chưa biết liệu OPPO có mang Watch 3 Series ra toàn cầu hay không.

 

Galaxy Watch 5 Series dẫn đầu công nghệ chăm sóc sức khỏe toàn diện với tính năng theo dõi giấc ngủ

(Techz.vn) Với thiết kế thời thượng, tích hợp tính năng theo dõi giấc ngủ chuyên sâu cùng độ bền cao, Galaxy Watch 5 Series sẽ giúp người dùng hình thành thói quen chăm sóc sức khỏe và thể chất hàng ngày.