Tin tức công nghệ

Oppo tiết lộ thiết kế và cấu hình chính thức của smartphone Reno Ace

Oppo tiết lộ thiết kế và cấu hình chính thức của smartphone Reno Ace

 

Poster của Oppo về Reno Ace khẳng định chiếc máy này sẽ có màn hình mới với tỷ lệ làm mới (Refresh rate) lên tới 90Hz, trong khi các smartphone hiện nay thường chỉ khoảng 60Hz. Điều này sẽ giúp các chi tiết hiển thị trên màn hình Reno Ace chuyển động mượt mà hơn với các nội dung hỗ trợ tỷ lệ làm mới cao như vậy.

Oppo Reno Ace cũng sẽ được trang bị tới 4 camera chính ở mặt lưng máy với độ phân giải 48MP. Và chiếc smartphone này cũng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình như xu hướng của các sản phẩm Android cao cấp hiện nay. Đặc biệt, bên cạnh cổng sạc USB Type C thì Oppo vẫn tiếp tục duy trì giắc cắm tai nghe 3,5mm để tạo thuận tiện cho người dụng. Reno Ace sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh với khả năng nhận công suất lên tới 65watt đi khi kèm bộ sạc chính hãng.

Và cuối cùng, Oppo sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855 Plus cho chiếc điện thoại này, được con là con chip cao cấp nhất của Qualcomm được thiết kế đặc trị cho game.

Oppo sẽ chính thức ra mắt chiếc điện thoại Reno Ace vào ngày 10/10/2019 sắp tới. TechZ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này gửi tới các bạn.

 

Trải nghiệm OPPO Reno 5G trong khuôn khổ lễ công bố phát sóng 5G của Viettel

(Techz.vn) Sáng nay ngày 21/09/2019, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel chính thức công bố phát sóng 5G, đưa vào khai thác hệ thống hạ tầng kết nối vạn vật (IoT) và nền tảng phát triển xã hội số tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện smartphone Reno 5G của OPPO được trưng bày trải nghiệm.