Nhịp sống số

Oppo tặng máy thở và vòng đeo hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ

Oppo tặng máy thở và vòng đeo hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ

Oppo sẽ hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ bằng cách ủng hộ 1000 máy tạo Oxi, 500 máy thở cho hội Chữ Thập Đỏ Ấn Độ. Cùng với đó, 5000 chiếc vòng đeo thông minh Oppo Band cũng sẽ được tặng cho đội ngũ y tế đang trực tiếp ở tuyến đầu phòng chống dịch.

Thông báo được đưa ra bởi tài khoản Twitter “Oppo India” được xác nhận với tích xanh chính chủ. Động thái của Oppo đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến theo chiều hướng xấu ở Ấn Độ. Theo Straits Times, tính đến hôm nay Ấn Độ đã ghi nhận hơn 17 triệu ca nhiễm với hơn 195.000 ca tử vong do COVID-19. Oppo là công ty công nghệ đầu tiền lên tiếng hỗ trợ cuộc chiến chống lại dịch bệnh nguy hiểm Covid-19 tại Ấn Độ.

Oppo Band là mẫu vòng đeo thông minh vừa được hãng giới thiệu hồi đầu tháng 4. Chiếc vòng đeo thông minh này nổi bật với khả năng theo dõi nhịp tim và nồng độ Oxi trong máu – hai chỉ số sức khỏe vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, Oppo Band còn có thể theo dõi giấc ngủ và ước lượng mức độ căng thẳng. Do đó, mẫu vòng đeo này có thể hữu ích trong việc giúp đỡ đội ngũ y tế đang chiến đấu chống dịch.

 

So sánh OPPO Reno 5 5G vs Galaxy A52 5G: Hai smartphone đối đầu trong phân khúc tầm trung

(Techz.vn) OPPO Reno 5 và Galaxy A52 là hai mẫu smartphone tầm trung được ra mắt hồi đầu năm 2021. Cả hai model này đều sở hữu điểm mạnh về thiết kế, camera và hiệu năng. Nhưng nếu so găng hai model này thì sản phẩm nào xứng đáng là kẻ chiến thắng trong phân khúc tầm trung?