Smart Phone - Điện thoại

OPPO Reno2 F bổ sung thêm màu Xanh Tinh Vân cho thị trường Việt Nam

OPPO Reno2 F bổ sung thêm màu Xanh Tinh Vân cho thị trường Việt Nam
  • OPPO ra mắt điện thoại chống nước đầu tiên tại Nhật Bản, Chip Snapdragon 710, RAM 6 GB
  • OPPO ra mắt OPPO Reno2/2 F tại Việt Nam, giá từ 9 triệu
  • Sau Samsung và Oppo, Xiaomi cũng đăng ký bản quyền camera ẩn dưới màn hình
  • OPPO Reno2 và Reno2 F chính thức mở bán dưới sự đón nhận của người dùng

Với những tín đồ yêu cái đẹp, xu hướng màu sắc là mối quan tâm hàng đầu và màu Xanh Tinh Vân mà OPPO giới thiệu mới đây chính là xu hướng màu sắc nổi bật nhất năm 2019 –  phối màu gradient. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí đầy mê hoặc của vũ trụ kết hợp với sự tỉ mỉ và sản xuất công phu bằng công nghệ phủ nano kép, màu Xanh Tinh Vân luôn thu hút người dùng nhờ sự tiếp nối, biến chuyển liên tục từ sắc xanh sang tím mà không có sự gián đoạn.

 

1 (1)

 

Bằng việc kết hợp giữa sắc xanh lá cây tươi trẻ và màu tím mộng mơ, OPPO Reno2 F phiên bản Xanh Tinh Vân cho vẻ ngoài bắt mắt, nhẹ nhàng và có phần lịch lãm. Với sắc Xanh Tinh Vân đầy cá tính nhưng không kém phần sang trọng, OPPO Reno2 F phiên bản màu mới sẽ mang tới cho người dùng sự lựa chọn mới mẻ hơn, đặc biệt là đối tượng các bạn trẻ, yêu thích thời trang và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Như vậy, khi chọn mua sản phẩm OPPO Reno2 F, khách hàng giờ đây sẽ có 3 phiên bản thiết kế chuyển sắc mượt mà và đẳng cấp: Màu Xanh Biển Hồ, Trắng Hoa Tuyết và mới nhất là Xanh Tinh Vân. 

 

2

 

Ngoài màu sắc, OPPO Reno2 F Xanh Tinh Vân vẫn có kiểu dáng sang trọng và tinh tế tương tự như các phiên bản cũ. Máy vẫn có thiết kế nguyên khối với chất liệu cao cấp cấu thành từ kính cường lực Gorilla Glass 5 không chỉ cung cấp khả năng chống trầy xước mà còn đem lại cảm giác cầm nắm cực tốt và làm tăng thêm vẻ cao cấp của chiếc smartphone. Mặt lưng còn được chế tác đặc biệt giúp phản chiếu ảnh sáng theo từng chuyển động thu hút mọi ánh nhìn.

 

3

 

OPPO Reno2 F phiên bản màu mới Xanh Tinh Vân sẽ lên kệ từ ngày 05/11/2019, với mức giá không đổi: 8.990.000 đồng. Phiên bản này được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động trong tháng 11, sau đó mở bán toàn thị trường. Chương trình khuyến mãi OPPO dành tặng cho các khách hàng mua OPPO Reno2 F trong tháng 11 tại Thế Giới Di Động như sau:

  • Khi mua Reno2 F, khách hàng chỉ cần trả trước 900.000Đ với chương trình trả góp 0% lãi suất hoặc nhận ngay Phiếu mua hàng trị giá 300.000Đ khi trả thẳng.
  • Ngoài ra khi mua online trên website Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được tặng thêm Sạc Dự Phòng Tekin 10.000mAh.
  • Tất cả các khách hàng khi mua hàng tại TGDD trong tháng 11 sẽ được tham gia quay số may mắn trúng 11 SmartTivi 4K LG 65inch

 

 

[Video] Đánh giá OPPO Reno2 F: Máy xịn, thiết kế đẹp, 4 camera

(Techz.vn) Thêm một mẫu smartphone tầm trung khác đến từ OPPO với ngoại hình thiết kế rất hấp dẫn cùng hệ thống 4 camera ấn tượng.



Tag:

reno2 f

Oppo