Thiết bị công nghệ

Oppo ra mắt Enco Buds: Pin 'trâu', Bass đã tai, có chế độ riêng cho game thủ

Oppo ra mắt Enco Buds: Pin 'trâu', Bass đã tai, có chế độ riêng cho game thủ

Sau một thời gian ở dạng tin đồn, cuối cùng mẫu tai nghe không dây với mức giá dễ tiếp cận của Oppo đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với tên gọi Enco Buds.

Thời lượng pin "trâu"

Pin luôn là vấn đề đau đầu của người dùng khi sử dụng tai nghe không dây. Thấu hiểu được điều này Oppo đã trang bị cho Enco Buds thời lượng pin lên đến 6 giờ liên tục với riêng hai chiếc tai nghe. Khi kết hợp với hộp sạc thời gian sử dụng của mẫu tai nghe này có thể lên đến 24h. Như vậy người dùng có thể dùng tai nghe 4-5 ngày ở cường độ cao với chỉ một lần sạc.

Kết nối mạnh mẽ

Oppo Enco Bud được trang bị kết nối Bluetooth chuẩn 5.2 mang lại phạm vi ổn định lên đến 10m cho phép người dùng thoải mái sử dụng mà không cần máy ở sát bên người thường xuyên. Ngoài ra công nghệ kết nối cũng giúp tai nghe giảm độ trễ giữa hai bên tai ở mức tối đa. Cho dù bạn chỉ dùng một bên, bên tai còn lại cũng không hề bị lệch âm thanh khi được đưa trở lại.

Chế độ riêng cho Game thủ

Với các tiết tấu nhanh trong game, Oppo Enco Bud cũng có chế độ riêng để trải nghiệm tốt hơn. Khi khởi chạy chế độ này, tai nghe sẽ giảm 60% độ trễ xuống mức tối ưu, đồng thời cải thiện sự đồng bộ âm thanh - hình ảnh khi người dùng chơi game. Người dùng chỉ cần chạm ba lần vào tai nghe để kích hoạt chế độ này và tận hưởng trải nghiệm giải trí sống động mượt mà.

Chất âm tăng cường Bass mạnh mẽ

OPPO Enco Buds được tăng cường thêm một cuộn dây dẫn động 8mm giúp nó thể hiện âm trầm tốt hơn. Nhờ đó chất âm của tai nghe thiên về xu hướng tăng cường âm Bass giúp bạn tận hưởng âm nhạc sôi động và hấp dẫn hơn. Oppo sử dụng Mã hóa âm thanh tiên tiến (AAC) giúp truyền tải âm thanh độ nét cao với tốc độ mã hóa âm thanh cao giúp giữ lại nhiều chi tiết âm thanh, cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

Rất nhiều tính năng thú vị khác

Ngoài các tính năng phục vụ giải trí nêu trên, OPPO Enco Buds cũng có nhiều tính năng phục vụ đời sống như giảm nhiễu, giảm tiếng ồn môi trường. Cùng với đó, khả năng chống nước IPX 54 sẽ cho phép người dùng tập luyện thể thao, đi dạo mà không sợ mồ hôi, bụi ảnh hưởng đến tai nghe.

Nếu bạn sử dụng smartphone Oppo, chiếc tai nghe này sẽ có thể kết nối nhanh khi mở nắp khá tiện lợi trong nhiều tình huống.

Khả năng điều khiển tai nghe cũng tương đối dễ dàng với cảm ứng chạm. Các thao tác điều khiển được cài đặt mặc định, ngoài ra người dùng có thể tuỳ chỉnh theo ý thích thông qua điện thoại hoặc ứng dụng HeyMelody trên Google Play Store.

Nhấn một lần để tạm dừng phát nhạc.

  • Nhấn hai lần để chuyển bài hát.
  • Nhấn ba lần để kích hoạt Chế độ trò chơi
  • Chạm và giữ để điều chỉnh âm lượng.

OPPO Enco Buds phiên bản màu Trắng thanh lịch, thời lượng pin 24h, kết nối Bluetooth kép 5.2 sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam với giá chính thức 790.000 VNĐ.

Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán từ ngày 06/07/2021. Tất cả khách hàng mua sản phẩm sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

 

OPPO ra mắt OPPO A54 6GB: Nâng cao trải nghiệm cho người dùng

(Techz.vn) Nhằm mang đến những trải nghiệm nâng cấp hơn cho người dùng, OPPO vừa ra mắt OPPO A54 phiên bản 6GB.

Tag:

enco bud

Oppo