Thiết bị công nghệ

Oppo ra mắt đồng hồ thông minh, chạy chip Snapdragon Wear 4100

Oppo ra mắt đồng hồ thông minh, chạy chip Snapdragon Wear 4100

Mặc dù OPPO không có chỗ đứng tại thị trường Mỹ nhưng vẫn có rất nhiều nơi khác mà gã khổng lồ Trung Quốc đang bán các sản phẩm của mình như tôm tươi.

Một sản phẩm mới nhất của hãng là OPPO Watch 2 đã được tiết lộ chỉ vài tuần trước khi Samsung sắp ra mắt Galaxy Watch 4 vào ngày 11/8 tới. Đây là một trong số không nhiều thiết bị đeo được trang bị chipset Snapdragon Wear 4100 mới của Qualcomm. Mặc dù điều đó không đảm bảo rằng OPPO Watch 2 sẽ nhận được bản cập nhật Wear 3.0 OS, nhưng chắc chắn đây là một trong những điểm bán hàng chính của đồng hồ thông minh.

Khách hàng ở Trung Quốc không nên lo lắng về các bản cập nhật phần mềm vì phiên bản Trung Quốc của OPPO Watch 2 đi kèm với ColorOS for Watch dựa trên Android 8.1. Chỉ có phiên bản quốc tế của mẫu đồng hồ thông minh này chạy Google Wear OS, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính xác rằng OPPO có bán mẫu đồng hồ thông minh này bên ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

Về phần cứng, OPPO Watch 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon Wear 4100 mới nhất của Qualcomm. OPPO Watch 2 sử dụng màn hình AMOLED với kích thước 1.75 inch 326 PPI, tốc độ làm tươi 60Hz. OPPO Watch 2 được đánh giá là có khả năng chống nước 5 ATM và tích hợp bộ thu GPS.

Ngoài ra, nó hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, theo dõi oxy trong máu cũng như phân tích giấc ngủ. Quan trọng hơn, nhờ công nghệ Ultra Dynamic Dual Engine, OPPO Watch 2 có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 4 ngày cho một lần sạc hoặc lên đến 16 ngày nếu để ở chế độ Tiết kiệm pin.

OPPO Watch 2 sẽ có sẵn ở Trung Quốc với cả hai kích thước 42mm và 46mm, nhưng OPPO cũng sẽ bán một phiên bản chỉ có Bluetooth với giá chỉ 200 USD. Hai mẫu còn lại sẽ có giá lần lượt là 230 USD và 305 USD. Người dùng ở Trung Quốc có thể đặt hàng từ hôm nay và giao hàng ngày 6/8 tới.

 

OPPO Watch 2 chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng, giá rẻ 'bất ngờ'

(Techz.vn) Hôm nay, đồng hồ thông minh Oppo Watch 2 đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với nhiều tính năng mới và giá không quá đắt.