Smart Phone - Điện thoại

OPPO giới thiệu OPPO X 2021 với màn hình cuộn siêu độc đáo

OPPO giới thiệu OPPO X 2021 với màn hình cuộn siêu độc đáo

OPPO X 2021 là thành tựu mới nhất trong quá trình R&D của OPPO có khả năng hiển thị linh hoạt và xếp chồng cấu trúc, mang đến trải nghiệm tương tác tự nhiên hơn. Ý tưởng này thể hiện 3 công nghệ độc quyền do OPPO tự phát triển, bao gồm Hệ thống Truyền động Roll Motor, Tấm 2 trong 1 và Tấm màn hình Cường độ cao Warp Track. Nhờ những công nghệ này, màn hình OLED có thể thay đổi linh hoạt từ kích thước nhỏ nhất là 6,7 inch đến lớn nhất đến 7,4 inch, tuỳ theo nhu cầu sử thực tế.

OPPOX2021 (8 of 11)

Hệ thống truyền động bao gồm hai động cơ, tạo ra một lực đồng nhất để giúp kéo hoặc đẩy màn hình ra mà không gây hư hỏng. Điều đặc biệt là bạn có thể mở rộng màn hình ở mức độ tùy thích, nghĩa là kích thước có thể dao động trong khoảng 6.7 - 7.4 inch, không cố định như màn hình gập.

OPPOX2021 (9 of 11)

Ở phía bên trái của chiếc smartphone có một bản lề để màn hình OLED khi cuộn lại sẽ cuộn xung quanh phần bản lề này. Điều đặc biệt là màn hình của OPPO X 2021 sẽ không có bất kỳ nếp gấp nào, nhược điểm trên những chiếc smartphone màn hình gập như Galaxy Fold.

Do màn hình OLED có thể cuộn rất mỏng và dễ bị tổn thương, nên OPPO đã sử dụng miếng dán màn hình Warp Track độc quyền giúp bảo vệ màn hình. Cấu trúc phía dưới màn hình cũng có thiết kế răng lược đan xen nhau, giúp màn hình vẫn có đủ độ vững chắc cần thiết khi kéo ra.