Smart Phone - Điện thoại

Oppo Find X5 sẽ sử dụng Dimensity 9000 của Mediatek

Oppo Find X5 sẽ sử dụng Dimensity 9000 của Mediatek

Trước đây, tin đồn cho rằng Oppo Find X5 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1. Và hôm nay, chúng ta đã có thông tin về phiên bản Oppo Find X5 sẽ sử dụng Dimensity 9000. Leaker Digital Chat Station đã tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật chính của điện thoại, bao gồm cả camera và các tiêu chuẩn sạc.

Find X3 đi kèm với một chipset Qualcomm tầm trung cao hơn so với Snapdragon 870, nhưng bây giờ Oppo đã quyết định chọn Mediatek và nền tảng 4nm hàng đầu của mình cho chiếc flagship tiếp theo. Bằng chứng ban đầu cho thấy Dimensity 9000 có CPU nhanh hơn nhưng GPU chậm hơn, so với Snapdragon 8 Gen 1, nhưng còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận cuối cùng nào.

Find X5 cũng được cho là sẽ mang một vài camera 50MP ở mặt sau cùng với một camera 13MP, phù hợp với Find X5 Pro. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu chúng có các cảm biến giống hệt nhau hay không. Find X5 dự kiến ​​sẽ có pin 5.000mAh với sạc có dây 80W, không dây 50W và khả năng sạc ngược 10W. Các báo cáo cho biết cả Find X5 và Find X5 Pro sẽ đến sau Tết Nguyên đán.

 

Smartphone 4G giá hơn 5 triệu ăn đứt Nokia G50: Thiết kế trẻ trung, phần cứng đáng gờm

(Techz.vn) Hôm nay, OPPO A32 đã được ra mắt không ồn ào nhưng kiến giới công nghệ đặc biệt chú ý tới bởi giá bán chỉ hơn 5 triệu nhưng ghi điểm với thiết kế và phần cứng có thể cho Nokia G50 ra rìa.