Smart Phone - Điện thoại

Oppo được cấp bằng sáng chế cho điện thoại 'cực dị'

Oppo được cấp bằng sáng chế cho điện thoại 'cực dị'

Oppo đã phát triển máy ảnh dưới màn hình từ cuối năm 2019, nhưng vẫn chưa phát hành một điện thoại thông minh thực tế có sẵn để bán ra thị trường. Công ty vừa được WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế cho một thiết bị có camera UD và màn hình nhỏ ở mặt sau.

Bằng sáng chế đã được CNIPA (Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc) phê duyệt, nhưng bây giờ nó mới được chấp thuận sử dụng toàn cầu. Được LetsGoDigital mua lại, nó cũng tiết lộ màn hình cong cả bốn cạnh và đảo camera phía sau là hình vuông với bốn ống chụp bên trong, mặc dù số lượng camera này không nằm trong bằng sáng chế mà chỉ là một hình ảnh minh họa.

Màn hình thứ hai có thể giúp chụp ảnh tự sướng và hiển thị thông báo. Có một màn hình bên cạnh các camera giống như dòng Meizu 7 Pro và gần đây đã được Mi 11 Ultra áp dụng, cho phép chúng chụp ảnh selfie bằng camera chính.

 

TỪ PHÒNG THÍ NGHIỆM VIVO ZEISS: ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI CỦA NHIẾP ẢNH DI ĐỘNG

(Techz.vn) Hai thương hiệu hàng đầu vivo và ZEISS cùng sẻ chia một tầm nhìn: “Đồng chế tác những cải tiến công nghệ mở ra kỷ nguyên nhiếp ảnh mới trên di động.”

 

Tag:

Oppo