Nhịp sống số

OPPO đồng hành cùng Giải vô địch Liên minh huyền thoại thế giới năm 2021

OPPO đồng hành cùng Giải vô địch Liên minh huyền thoại thế giới năm 2021

OPPO đồng hành cùng Giải vô địch Liên minh huyền thoại thế giới năm 2021

Năm nay, OPPO sẽ trao tặng những giải thưởng giá trị nhất dành cho những người chơi chuyên nghiệp với thành tích nổi bật trong trận chung kết. Để người xem có thể được cập nhật tin tức về các tuyển thủ chuyên nghiệp và diễn biến của trận đấu cuối cùng, OPPO sẽ phỏng vấn các tuyển thủ chuyên nghiệp và các đội tuyển cũng như tóm tắt các tình tiết đắt giá trong trận đấu.

William Liu, Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Marketing toàn cầu của OPPO chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục hợp tác với Riot Games trong năm nay. Liên minh huyền thoại mang đến một sân chơi mà ở đó các game thủ trên khắp thế giới có thể hiểu rõ hơn về chúng tôi. Quan trọng hơn, tinh thần kiên cường của các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng giống như nỗ lực đổi mới không ngừng của OPPO để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho người dùng. OPPO đã, đang và sẽ tiếp tục tạo ra trải nghiệm mới và giá trị lớn hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.”

John Needham, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử toàn cầu của Riot Games phát biểu rằng: “Trên nền tảng hợp tác tốt đẹp vào năm ngoái, chúng tôi rất vinh dự khi được OPPO tài trợ cho Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại năm 2021. Là hãng smartphone toàn cầu đầu tiên đồng hành cùng giải đấu, OPPO đã trở thành một trong những thương hiệu công nghệ ấn tượng nhất đối với những người chơi thể thao điện tử trên toàn cầu. Chúng tôi rất mong chờ xem OPPO sẽ mang đến cho khán giả những gì trong trận chung kết”.

Vòng chung kết năm nay có chủ đề “Make/ Break” (tạm dịch: “Kiến tạo/ Đột phá”), thể hiện lòng dũng cảm và tinh thần dám phá vỡ những điều không thể để tạo ra những khả năng mới. Cùng chia sẻ tinh thần này, OPPO tạo ra dòng OPPO Find X - Find X3 Pro với mục tiêu không chỉ cho phép mọi người ghi lại và lưu trữ thế giới bằng 10-bit màu mà còn tự hào có màn hình hiển thị một tỷ màu. Ngoài ra, Find X3 Pro còn được trang bị tính năng Color Vision Enhancement (tạm dịch: Nâng cao Hiển thị màu) như một phần của ColorOS 11.2. Màn hình hiệu chuẩn và hiệu chỉnh màu tối ưu được sản xuất dành riêng cho những ai bị rối loạn sắc giác. Màu sắc nổi bật và thiết kế tối ưu trên Find X3 Pro là chưa từng có, OPPO đã phá vỡ ranh giới của màu sắc trên điện thoại thông minh và tạo ra những khả năng mới.

Find X3 Pro với màn hình 1 tỷ màu phá vỡ ranh giới của màu sắc

Là một thương hiệu lấy người tiêu dùng làm trung tâm, với triết lý “Công nghệ vì Con người, Tử tế vì Thế giới”, OPPO hiểu rõ những gì game thủ và người dùng cần ở một sản phẩm smartphone tối ưu nhất. Do đó, OPPO Find X3 Pro mang đến trải nghiệm chơi game không bị cản trở với Chế độ trò chơi trong ColorOS. Khi người dùng chuyển sang Chế độ trò chơi, họ sẽ không còn bị làm phiền bởi các thông báo, tin nhắn và cuộc gọi, có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game của mình mà không bị gián đoạn.

OPPO hy vọng sẽ gắn bó hơn với cộng đồng thể thao điện tử toàn cầu. Và cũng tin rằng tinh thần thi đấu của các tuyển thủ chuyên nghiệp trong trận chung kết sẽ tiếp thêm động lực để người xem biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại 2021 (S11) sẽ mời các đội ưu tú từ 11 quốc gia và khu vực tham dự giải đấu có giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Trận đấu bắt đầu vào ngày 5 tháng 10 và kết thúc với trận chung kết vào ngày 6 tháng 11 tại Engjavegur 8, 104 Reykjavik, Iceland.

 

OPPO Reno6 Pro 5G có giá bán tại Việt Nam

(Techz.vn) OPPO Reno6 Pro 5G vừa chính thức có giá bán khá hấp dẫn dành cho thị trường Việt Nam.