Smart Phone - Điện thoại

OPPO chính thức giới thiệu Reno5 5G tại Việt Nam, giá 12 triệu

OPPO chính thức giới thiệu Reno5 5G tại Việt Nam, giá 12 triệu

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị sạc siêu nhanh và an toàn SuperVOOC 2.0 công suất đến 65W cho khả năng sạc đầy viên pin 4300mAh chỉ trong 35 phút. Với hiệu suất 5G mạnh mẽ cùng khả năng sạc nhanh siêu tốc, thiết kế đẹp và camera chân dung hiện đại, Reno5 5G thoả mãn nhu cầu của người dùng ở hiện tại và dẫn đầu xu hướng tương lai, nhất là khi mạng 5G sẽ được ứng dụng rộng rãi và là chìa khoá mở ra nhiều trải nghiệm vượt trội.

Reno-Series là dòng smartphone tiên phong công nghệ của OPPO, đã dần chiếm được cảm tình và được người dùng đón nhận tích cực. Do đó, việc Reno5 5G lên kệ sẽ là cột mốc mới trong nỗ lực mang trải nghiệm 5G đến gần hơn với đại đa số người dùng. Sản phẩm tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G trên tiến trình 7nm, một vi xử lý tích hợp 5G đã được chứng minh rộng rãi về hiệu suất 5G hàng đầu, mang lại hiệu năng mạnh mẽ với mức tiêu thụ điện năng cân bằng. Reno5 5G còn hỗ trợ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB mặc định đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ.

image001 (1)

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Reno5 5G bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản màu: Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí. Reno5 5G mang vẻ ngoài thời thượng, siêu mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 172g (Đen Huyền Bí); 180g (Bạc Đa Sắc) và dày 7,9mm. Đặc biệt, phiên bản Bạc Đa Sắc được hoàn thiện theo 2 quy trình: Quang phổ kim cương và Reno Glow độc quyền, mang lại một hiệu ứng hình ảnh lấp lánh với hàng nghìn màu sắc khác nhau khi nhìn từ nhiều góc độ, đồng thời giúp chống bám vân tay đáng kể.

MIN_7423-min

Ở mặt trước là màn hình AMOLED 6,4 inch, tốc độ làm tươi 90Hz tạo cảm giác mượt mà, sống động hơn, kết hợp với độ phân giải FHD+ (2400x1080) sắc nét cho trải nghiệm giải trí như thật. Reno5 5G còn có Chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD, cho phép người dùng xem các nội dung với độ phân giải cao. Hơn nữa, màn hình ánh sáng xanh thấp giúp bảo vệ mắt của Reno5 5G cũng đã được kiểm tra và chứng nhận bởi tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu quốc tế SGS.

 

Về camera, Reno5 5G giới thiệu một hệ thống camera hoàn toàn mới với bộ tứ camera sau 64MP và camera trước siêu rõ nét 32MP. Tương tự Reno5 phiên bản tiêu chuẩn, với hệ thống nhận diện chân dung FDF (OPPO Full Dimension Fusion Portrait Video System - FDF), Reno5 5G mang lại chất lượng video vượt trội với tính năng Video tăng cường AI - có thể tự động nhận diện môi trường sáng (cảnh đêm hay ngược sáng) trong khung hình và áp dụng các thuật toán cải thiện tương ứng (Video đêm hay Live HDR). Ngoài ra, tính năng Video làm đẹp chân dung, có khả năng nhận diện 194 điểm đặc trưng trên khuôn mặt để thực hiện các tối ưu hóa phù hợp cho từng cá nhân. 

Sở hữu loạt công nghệ như kết nối 5G, sạc siêu nhanh và an toàn SuperVOOC 2.0 65W, thiết kế chuyển màu thời thượng cùng camera chân dung hiện đại, Reno5 5G có giá bán lẻ chính thức: 11,990,000 VND. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 27/02/2021 cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Tag:

reno5 5g

Oppo