Giải trí

Onionn phản ứng cực gắt trước thông tin phải rời công ty Sơn Tùng M-TP vì ủng hộ Thiều Bảo Trâm

Onionn phản ứng cực gắt trước thông tin phải rời công ty Sơn Tùng M-TP vì ủng hộ Thiều Bảo Trâm

Onionn là cái tên khá quen thuộc với những người yêu âm nhạc, mới gia nhập từ năm 2020 nhưng anh đã được xem là thành viên "cốt cán" của M-TP Entertainment, góp mặt trong nhiều dự án làm nên tên tuổi của Sơn Tùng M-TP như Chạy Ngay Đi (2018), Hãy Trao Cho Anh (2019). Không chỉ tham gia sản xuất, Onionn còn xuất hiện tại nhiều show diễn của giọng ca gốc Thái Bình. 

Tuy nhiên, mới đây, Onionn gây chú ý khi đăng đàn thông báo trên trang cá nhân chuyện rời khỏi M-TP Entertainment chỉ sau 1 năm gắn bó. 

Trước thông tin này, dân tình tỏ ra vô cùng bất ngờ. Thậm chí, một cư dân mạng đã để lại bình luận nói về lý do Onionn rời công ty. Cụ thể, người này viết: "Do Onionn ủng hộ Thiều Bảo Trâm nên bị Hải Tú ghét và Hải Tú đã ra lệnh cho ông xã là Sơn Tùng M-TP đuổi ra khỏi công ty". Onion liền có phản ứng cực gắt khi trả lời: "Đồ điên". Thái độ phủ nhận gay gắt của Onionn đã đập tan mọi thông tin không hay xung quanh việc anh rời công ty của đàn anh thân thiết.

Onionn tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, vốnn là DJ đắt show, góp phần làm nên nhiều thành công cho các liveshow truyề hình hay các chương trình âm nhạc được nhiều người quan tâm. Chàng DJ trẻ gây ấn tượng mạnh mẽ khi từng hợp tác và sản xuất nhiều bản phốt xuất sắc giúp đồng đội Justatee và Big Daddy có được những bài thi xuất sắc.

Trong sự nghiệp của mình, việc gặp gỡ và hợp tác với Sơn Tùng M-TP đã đem lại rất nhiều may mắn cho Onionn. Anh từng tham gia sản xuất ca khúc Hãy Trao Cho Anh vào năm 2019 và sau đó, ca khúc này đã đạt được nhiều thành tích đáng nể cả trong nước lẫn quốc tế. Tài năng của Onionn quả thực là điều không còn gì để bàn cãi. Việc để Onionn rời đi có lẽ là điều khiến M-TP Entertainment không khỏi tiếc nuối.

 

Ngọc Trinh diện nội y nhỏ xíu o ép vòng 1 nóng bỏng, nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 33 gây sốc

(Techz.vn) Ngọc Trinh khiến dân tình choáng ngợp khi tung bộ ảnh mới có phong cách vừa "chất" vừa gợi cảm hết nấc.