Giải trí

Ông xã Hoà Minzy sợ hãi khi gặp 'sự cố' bên trời Tây, bạn bè, đống nghiệp lo lắng hỏi han

Ông xã Hoà Minzy sợ hãi khi gặp 'sự cố' bên trời Tây, bạn bè, đống nghiệp lo lắng hỏi han

Cách đây ít giờ, ông xã Hòa Minzydoanh nhân Minh Hải đăng tải trên trang cá nhân bài viết bày tỏ sự sợ hãi khi lần đầu tiên trong đời trải nghiệm động đất bên trời Tây. Được biết, chồng của chủ nhân hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" thường xuyên phải đi công tác xa nhà, hiện tại Minh Hải cũng đang có chuyến công tác tại Úc và bị mắc kẹt tại đó hơn 4 tháng nay.

Hoa-Minzy-Minh-hai

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của bà xã đã lo lắng, hỏi han Minh Hải sau sự cố này. Dưới phần bình luận, ông xã Hòa Minzy cũng cho biết thêm, trận động đất này khiến nơi anh ở rung khoảng 15 giây.

“Nhà em tường lắc luôn, hú hồn”

“Sợ anh ha, cả hang em sợ chạy toán loạn”

“Sáng đang ngủ, tưởng ai dỡ nhà mình không luôn á anh”

“Có sao không anh, mọi thứ ổn cả chứ ạ”…là một sỗ cảm nhận của bạn bè cũng đang ở Úc như Minh Hải.

Hoa-Minzy-Minh-hai-1

Hòa MinzyMinh Hải chính thức hẹn hò vào năm 2017. Sau 3 năm hẹn hò, đầu năm 2021, Hoà Minzy khoe việc đã có con trai đầu lòng với ông xã, chính thức xác nhận mối quan hệ lâu dài. Từ đó đến nay, những cử chỉ yêu thương của đôi trẻ luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Hoa-Minzy-Minh-hai-2

Thời gian này, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” ở nhà dành thời gian chăm sóc bé Bo khi ông xã vắng nhà. Cô thường xuyên chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo để gửi cho ông xã và tung lên mạng xã hội. Con trai Hòa MinzyMinh Hải cũng là 1 trong những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt vì quá đáng yêu.

 

Thúy Ngân và Liên Bỉnh Phát khiến khán giả ‘ngượng chín mặt’ với tư thế nhạy cảm trong Running Man 2

(Techz.vn) - Tư thế nhạy cảm của Thúy Ngân và Liên Bỉnh Phát khiến nhiều người không giữ được cái đầu trong sáng, thậm chí có người còn thấy phản cảm.