Đời sống

Ông Võ Hoàng Yên nhận tin dữ giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng công kích Hoài Linh và giới showbiz

Ông Võ Hoàng Yên nhận tin dữ giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng công kích Hoài Linh và giới showbiz

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước loạt thông tin bên lề xoay quanh vụ vợ chồng ông Dũng lò vôi tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện. Không chỉ lên án ông Yên, bà Nguyễn Phương Hằng còn liên tiếp gọi tên những người nổi tiếng. NSƯT Hoài Linh là gương mặt bị chỉ trích nhiều nhất nhưng đến nay vẫn chưa một lần lên tiếng.

Giữa tình hình đó, nhiều người vẫn quan tâm đến tình hình của ông Võ Hoàng Yên lúc này. Theo thông tin do báo Dân Trí đăng tải, ngày 31/5, UBND huyện Bình Sơn cho biết ông Võ Hoàng Yên đã giao nộp bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi cho cơ quan Nội vụ - Tổ chức huyện Bình Sơn. Bằng khen này sau đó được giao lại cho Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Quảng Ngãi để xử lý theo quy định.

vo-hoang-yen-3

UBND huyện Bình Sơn còn thông tin thêm, cơ quan đã rà soát, thu hồi những khoản chi sai trong tổng số 200 triệu từng dùng để mời ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh cho người dân.

Một lãnh đạo huyện Bình Sơn tiết lộ, số tiền trên dùng để chi cho việc đi lại, ăn ở của ông Võ Hoàng Yên và cộng sự, cùng những người tham gia phục vụ buổi khám, chữa bệnh. Hiện nay công tác thu hồi, rà soát các khoản chi không phù hợp vẫn đang được thực hiện.

vo-hoang-yen-2

Trước đó, hồi tháng 7/2020, UBND huyện Bình Sơn đã mời ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh cho người dân. Có khoảng 770 người sinh sống tại huyện Bình Sơn đã đến để “thần y” này chữa trị. Trong đó hàng trăm người bị bại liệt, câm điếc bẩm sinh.

Sau lần đó, một số người bị câm điếc bẩm sinh có tiến triển tốt. UBND huyện Bình Sơn cho rằng phương pháp chữa trị của ông Võ Hoàng Yên thực sự có hiệu quả nên đã đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi trao tặng bằng khen.

vo-hoang-yen-1

 

Tuy nhiên, đến tháng 3/2021, một số người phản ánh phương pháp chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên không hiệu quả. Sau khi tiến hành xác minh, kiểm tra, Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã có kết luận tất cả các trường hợp được khám, chữa đều không khỏi bệnh.

 

Ông trùm ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành chia sẻ gây chú ý giữa thời điểm nhạy cảm

(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của ông trùm showbiz, người có ảnh hưởng lớn đến Hoài Linh, Trấn Thành khiến nhiều người chú ý, đặc biệt trong tình hình nhạy cảm hiện tại.