Giải trí

Ông Võ Hoàng Yên bất ngờ bị CĐM ‘réo’ tên liên tục dưới bài viết về Justin Bieber, chuyện gì đây?

Ông Võ Hoàng Yên bất ngờ bị CĐM ‘réo’ tên liên tục dưới bài viết về Justin Bieber, chuyện gì đây?

Theo People, hôm 10/6, Justin Bieber thông báo với người hâm mộ sẽ hoãn tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Justice vì lý do sức khỏe. Theo đó, nam ca sĩ bị liệt nửa mặt do bị virus tấn công. Cụ thể, bài viết được Justin Bieber chia sẻ như sau: “Chào mọi người. Tôi muốn cập nhật cho các bạn về những gì đang diễn ra. Các bạn có thể thấy khuôn mặt của tôi bất thường. Tôi mắc hội chứng được gọi là Ramsay Hunt, do virus tấn công dây thần kinh ở tai và mặt của tôi. Nó đã làm cho mặt của tôi bị liệt".

Justin-Bieber-7717-1654919062

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ trên các trang mạng, khán giả Việt Nam đã phản ứng một cách bất ngờ khi đồng loạt gọi tên Võ Hoàng Yên – người từng được nhiều người tung hô là “thần y” chữa bệnh bằng cách châm cứu, bấm huyệt trước đó.

Gặp ngay thần y Võ Hoàng Yên”

”Qua Việt Nam gặp ngay thần y Võ Hoàng Yên, ông bộp tai cho mấy cái là điếc”

“Thầy Võ Hoàng Yên châm cứu 30 giây tia gái bình thường”

“Được rồi, em cho số điện thoại Võ Hoàng Yên vỗ bạch bạch 2 mắt sáng lại bình thường nè anh ơi”

“Đưa thầy Võ Hoàng Yên là 5s sau hết liền”

Việt Nam có thầy Võ Hoàng Yên chữa bách bệnh, sang Việt Nam thầy chữa cho. Mặt méo bên trái thầy vả bên phải xong méo cả 2 bên, mắt thầy thọt bên còn lại nhắm tịt khỏi nhìn. Nói chung là liệt toàn diện”…CĐM liên tục mỉa mai.

vo-hoang-yen-1

vo-hoang-yen

vo-hoang-yen-4

vo-hoang-yen-3

vo-hoang-yen-2

Không phải vô duyên vô cớ mà khán giả lại gọi tên ông Võ Hoàng Yên, bởi trước đó ông bị nhiều người kiện vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản  bằng thủ đoạn lừa dối khách hàng thông qua việc chữa bệnh nhưng không giảm mà còn nặng hơn, thu tiền điều trị, phát hiện năm 2001 tại TPHCM.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành xác minh, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự do không có căn cứ xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự. Viện KSND TPHCM cũng có kết luận quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật. 

 

CĐM phản ứng 'gắt' với phát ngôn của Trường Giang về việc từng hôn 2 sao nữ giữa ồn ào hôn Thùy Tiên

(Techz.vn) - Phát ngôn của Trường Giang về việc hôn Kathy Uyên và Vân Trang bất ngờ bị CĐM “khui” lại giữa ồn ào hôn Hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người phản ứng gắt.