Giải trí

Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do ‘gạch tên’ Trấn Thành, Trường Giang khỏi Thách thức danh hài

Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do ‘gạch tên’ Trấn Thành, Trường Giang khỏi Thách thức danh hài

Những ngày qua, thông tin chương trình Thách thức danh hài chính thức trở lại trong năm nay được khán giả vô cùng chú ý. Đáng nói, 2 nhân vật giám khảo đình đám là Trấn ThànhTrường Giang cũng đã thay thế bằng 2 nghệ sĩ nổi tiếng không kém là Hoài LinhMinh Nhí.

Trước những ý kiến trái chiều về vấn đề thay thế BGK, ông trùm Điền Quân – Color Man đã lên tiếng về vấn đề này. Anh cho biết sau khi công bố BGK, đã có rất nhiều khán giả nhắn tin cho anh:

“Tối qua, phía Điền Quân chúng tôi có thông báo về việc Hoài Linh, Minh Nhí thay thế Trấn Thành, Trường Giang làm giám khảo trong Thách thức danh hài mùa năm nay. Suốt đêm qua, hàng trăm khán giả nhắn tin cho tôi hỏi về chuyện này. Dù các báo đã lên thông tin nhưng nhiều bà con vẫn hoang mang, không rõ ràng nên Khương Dừa bảo tôi lên tiếng”, Color Man chia sẻ.

Anh cũng cho biết chương trình thành công là do có thí sinh tài năng chứ không phải là ban giám khảo có những ai. “Tôi khẳng định lại, Thách thức danh hài không là cuộc thi tìm kiếm tài năng mà chỉ là gameshow, nhưng thí sinh cũng phải có năng khiếu mới chiến thắng được. 70% thành công của chương trình này là thí sinh.”

Color Man cũng hé lộ lí do vì sao Thách thức danh hài không tổ chức vào năm ngoái. Anh cho biết chương trình không tìm thấy thí sinh tiềm năng để làm.

“Đã không có thí sinh hay thì dù Trấn Thành, Trường Giang có tài thánh mấy cũng không kéo show này lên được. Nếu Trấn Thành với Trường Giang làm một show riêng để cả khán giả tập trung vào họ thì khác. Nhưng Thách thức danh hài là gameshow cho thí sinh. Nếu thí sinh dở, vào vòng nào cũng rớt, không có ai đoạt được 100 triệu thì khán giả có xem không?

Tất nhiên, tôi không thể phủ nhận vai trò của giám khảo Trấn Thành, Trường Giang, MC Ngô Kiến Huy vì họ đã giúp chương trình rất nhiều để có thêm sinh khí.”

Color Man không phủ nhận Trấn Thành, Trường Giang cũng là hai nghệ sĩ “hút fan” cho chương trình. Họ cũng là người “cứu” cánh cho những tập buồn tẻ bằng những hành động thị phạm, tung hứng những miếng hài khi không có thí sinh nào qua nổi vòng 2.

“Ông trùm” Điền Quân cũng cho biết chương trình “Thách thức danh hài” mùa 7 chắc chắc sẽ trở lại trong năm nay.

“Dù tình hình dịch bệnh đang phức tạp trở lại, khiến người sản xuất như chúng tôi khá khó khăn, nhưng dù khó khăn thế nào cũng phải làm chương trình”, Color Man chia sẻ.

 

Trấn Thành, BB Trần bị ‘gạch’ khỏi gameshow ăn khách, Trường Giang, Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề

(Techz.vn) Sự vắng bóng của BB Trần và Trấn Thành khiến ngày càng nhiều người thất vọng, thậm chí còn chỉ trích Trường Giang, Thúy Ngân.