Giải trí

Ông trùm showbiz tuyên bố xanh rờn giữa lúc Hoài Linh vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng

Ông trùm showbiz tuyên bố xanh rờn giữa lúc Hoài Linh vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng

NSƯT Hoài Linh trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Nam danh hài với loạt ồn ào đời tư bị dư luận chỉ trích dữ dội. Đầu tiên, ông bị bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng có mối quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên, thậm chí “tiếp tay” cho thần y này lừa đảo người dân nghèo. Tiếp đến, câu chuyện gần 14 tỷ đồng từ thiện cho miền Trung gây nên tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

hoai-linh

Giữa loạt lùm xùm đó, NSƯT Hoài Linh chỉ mới duy nhất 1 lần ra mặt nói rõ chuyện làm từ thiện, còn lại vẫn giữ im lặng, từ chối đưa ra quan điểm. Không chỉ Hoài Linh bị ảnh hưởng, những đối tác của ông cũng gặp “vạ lây”.

Trong đó, chương trình “Thách thức danh hài” trở thành tâm điểm bàn tán. Nhiều người còn tuyên bố, nếu phía Điền Quân vẫn giữ Hoài Linh trên ghế giám khảo thì sẽ tẩy chay. Trước sức ép dư luận, mới đây Color Man – Chủ tịch Điền Quân đã chia sẻ với Zing về chuyện này.

dien-quan-5

Theo đó, “ông trùm” showbiz cho biết, “Thách thức danh hài” đang tính toán lại vị trí giám khảo mùa 7. “Hai ghế giám khảo của chương trình đang được tính toán lại. Nghệ sĩ Hoài Linh bây giờ cũng không có tinh thần. Anh ấy hiện đâu có làm được. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả. Còn thời gian này, chúng tôi đang hoãn hết lịch casting chương trình”, Color Man nói.

Trước đó, trong video của mình, Color Man còn vô tình để lộ tình hình hiện tại của Hoài Linh. Ông cho biết nam danh hài hiện rất buồn, có lẽ không còn tâm trạng để tham gia chương trình.

danh-hai-hoai-linh-2

Trước Điền Quân, một nhãn hàng lớn đã phải gỡ bỏ hình ảnh của Hoài Linh trong chiến dịch quảng bá của mình. Động thái này được cho là nhằm tránh những hệ lụy không đáng có vì loạt ồn ào của nam danh hài.

 

Em trai Hoài Linh bủn rủn chân tay, Lệ Quyên cùng dàn sao bàng hoàng nhận tin tang sự

(Techz.vn) – Tin buồn từ hải ngoại khiến các nghệ sĩ trong nước không khỏi xót xa. Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ vô cùng đau xót trước sự ra đi của đồng nghiệp.