Giải trí

Ông trùm showbiz từng nói đỡ cho Hoài Linh nhận tin dữ, phải họp khẩn, báo tin buồn khiến CĐM xót xa

Ông trùm showbiz từng nói đỡ cho Hoài Linh nhận tin dữ, phải họp khẩn, báo tin buồn khiến CĐM xót xa

Trong thời gian vừa qua, những lùm xùm liên quan đến chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến ‘ông trùm showbiz’ không khỏi đau đầu.Theo đó, khi được giới thiệu vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài”, NSƯT Hoài Linh đã vướng hàng loạt lùm xùm khiến khán giả bức xúc thậm chí còn đòi tẩy chay. Điều này đã khiến NSƯT Hoài Linh phải đăng tải clip xin lỗi và xin rút khỏi chương trình này.

Đáng nói hơn, việc Color Man trước đó kiên quyết muốn giữ Hoài Linh ở vị trí ban giám khảo khiến ai nấy không khỏi bức xúc. Ông trùm showbiz thậm chí còn khẳng định chắc nịch về việc giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”

Ngay sau đó, ông chủ Điền Quân cũng đứng trước khó khăn chồng chất khi hàng loạt chương trình sản xuất của Điền Quân phải ngưng trệ, Thách Thức Danh Hài phải hoãn lịch casting vì tình hình dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp. Điều này ông trùm showbiz’ phải chuyển hướng sang kinh doanh để gồng gánh qua mùa dịch. ‘Ông trùm showbiz’ không ngại livestream bán quần áo, đồ ăn vặt, quảng cáo cho quán gà hay đích thân làm shipper để giao cơm.

Mới đây, TP HCM  đã đưa ra quyết định giãn cách xã hội 'quyết liệt' theo Chỉ thị 16 từ 0h 9/7. Điều này, có nghĩa là người dân TP phải mọi người dân phải ở nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết.

Điều đáng nói là Color Man vừa khai trương một cơ sở quán gà mang thương hiệu vào ngày 7/7 thì đã nhận được thông tin phường Tân Thuận Đông, quận 9 (địa điểm của quán gà mới khai trương) thực hiện phong tỏa theo CT 16.

Đứng trước thông tin này, ông chủ Điền Quân cho biết mình đã lên công ty họp khẩn và sau đó đưa ra quyết định tạm đóng cửa nhà hàng ở phường Tân Thuận Đông.

Color Man không giấu được sự buồn rầu: “Dạ buồn quá, lý do ngày 8/7/2021, cái khu vực phường Tân Thuận Đông của mình đã chính thức phong tỏa nhưng mình cũng vẫn phải lên công ty để họp khẩn. Chính thức thông báo là quán gà C.F ở phường Tân Thuận Đông, quận 7 phải xin được phép tạm nghỉ trong 15 ngày nha. Ngày mai (9/7) chính thức giãn cách toàn thành phố luôn rồi, chỉ có 1 số ngành nghề được hoạt động!”

Anh cũng cho biết đây là những tháng ngày không thể quên khi đi trên đường bắt gặp người dân đổ xô ra cửa hàng đi gom thực phẩm trước giờ dãn cách toàn thành phố. 

Trong video mới đăng tải, vào ngày 8/7/2021, Color Man vẫn chịu khó phụ giúp nhân viên trong quán đi giao hàng. 

Trước thông báo của Color Man nhiều khán giả không khỏi lo lắng và gửi lời đông viên cho ‘ông trùm showbiz’.

“Anh Color Man nhớ cẩn thận đi ship đừng đứng gần ai hết, nhất là đứng thật xa nhau khi nói chuyện vì bệnh lây qua nước bọt, hơi thở là chính (tránh sờ tay lên mặt và rửa tay thường xuyên với cồn gel).  Khi mở khẩu trang thì chỉ khi không có người đứng gần (càng xa càng tốt) và bất cứ ai trước khi mở miệng, nói chuyện v.v thì cần có khẩu trang che kín không cho hơi thoát ra trên sóng mũi.  Chúc tất cả bình an, vui khỏe và phòng dịch hữu hiệu nhé.  Giữ gìn sức khỏe tốt và tinh thần tốt trong mùa dịch cũng rất quan trọng trong việc chiến thắng bệnh.”

“Chúc mọi người may mắn và luôn mạnh khỏe!”, “Cố lên Color Man”

 

 

CĐM xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng bị lên sóng VTV, Hoài Linh và Trường Giang bất ngờ bị 'vạ lây'

(Techz.vn) Nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự chỉ trích với Đàm Vĩnh Hưng sau khi những hình ảnh của nam ca sĩ cùng danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' bị VTV mang ra 'mổ xẻ'.