Giải trí

Ông trùm showbiz từng kiên quyết giữ Hoài Linh bất ngờ gặp cảnh lao đao: Phải ship gà, bán nước mắm

Ông trùm showbiz từng kiên quyết giữ Hoài Linh bất ngờ gặp cảnh lao đao: Phải ship gà, bán nước mắm

Điền Quân được xem là ‘thế lực’ ảnh hưởng lớn với làng giải trí Việt, trong đó giám đốc là ông Bửu Điền hay có tên gọi khác là Color Man chính là người đàn ông ‘hét ra lửa’. Người đàn ông này được mệnh danh là ‘ông trùm showbiz’ khi đứng sau hàng loạt chương trình ăn khách này như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Biệt tài tí hon... 

Thậm chí, Color Man còn là người đàn ông quyền lực khi góp phần nổi tiếng cho nhiều ngôi sao như Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang. Thậm chí khi Thách Thức Danh Hài bị khán giả phản đối khi NS Hoài Linh gặp 1 loạt lùm xùm ngay sau khi được giới thiệu làm giáo khảo, Ông trùm showbiz đã có phát ngôn bảo vệ Hoài Linh: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”. Tuy nhiên sau đó, vì áp lực của dư luận Hoài Linh cũng xin rút lui khỏi chương trình.

Sau đó, trước ảnh hưởng của đại dịch, Điền Quân phải lập tức dừng lại tất cả hoạt động giải trí và trở nên khó khăn khi tình hình này kéo dài suốt 3 tháng.

Có thể thấy Covid-19 dường như muốn dồn CEO Điền Quân Media & Entertainment vào đường cùng khi không thể quay các chương trình, loạt nhà hàng của ông cũng bị đóng cửa. 

Tuy nhiên, Color Man là một người tích cực và có sự thích ứng nhanh nên đã nhanh chóng chuyển sang bán cơm tấm – gà mang, bán thực phẩm thiết yếu online. Thậm chí những hình ảnh CEO của Điền Quân Media & Entertainment phải ra đường làm shipper không còn là điều gì quá xa lạ.

Thực chất ảnh hưởng của dịch bệnh đã ảnh hưởng đến Điền Quân từ đầu năm năm 2021 khi Color Man từng tiết lộ  nhiều góc khuất của công ty mình:

“Tôi và công ty Điền Quân đã đi qua một năm 2020 vô cùng khốc liệt. Mọi người vừa mới hồi phục được vài tháng cuối năm thôi, đang hi vọng có một cái Tết an lành thì dịch bệnh lại bùng lên, phát hiện thêm hai mấy ca nhiễm ở Sài Gòn. Thành phố đã ra thông báo khẩn là tạm dừng mọi hoạt động vui chơi, giải trí không cần thiết, ảnh hưởng mạnh đến chúng tôi.

Nhà hàng của tôi vừa khai trương được có hai tuần, bà con khách hàng đang đến đông thì chững lại, không buôn bán gì được. Nhà hàng này tôi phải nuôi đến 60 nhân viên, ai cũng xung phong làm Tết để nhận lương gấp 3 lần rồi nghỉ Tết sau. Thế rồi đùng một cái có tin xấu, anh em rụng rời tay chân hết.

Trong ngày hôm nay, tôi có đến 4 buổi tiệc với hàng trăm khách, doanh thu tính ra cũng lên đến 60 triệu, nhưng buộc phải hủy hết. Tôi xin lỗi các khách hàng nhưng an toàn vẫn phải là trên hết.

Tôi vừa phải họp khẩn với ban quản lý để tính cách ứng phó. Tôi còn chưa biết năm tới sẽ phải làm ăn, sống như thế nào.”

Lấn sân sang mảng F&B giữa tình hình đại dịch, ông trùm showbiz cũng gặp rất nhiều khó khăn. Việc làm show của Điền Quân gặp nhiều bất cập khi không có khán giả, mọi người đều xem online.

Tuy vậy, Color Man không hề buồn rầu mà liên tục tìm cách giải quyết khủng hoảng, tìm ra những cơ hội trong mùa dịch. Một trong những giải pháp của Color Man chính và việc ship đồ ăn đến tận tay khách hàng hay các hình thức kinh doanh online bằng livestream. 

Color Man giải thích rằng lý do tự mình đi giao hàng thì chi phí sẽ giảm đi rất nhiều. Theo đó, Color Man cho rằng: “Mỗi ngày shipper có thể đạt doanh thu 700.000 đồng. Sau khi trừ đi chi phí, thu nhập của shipper một ngày khoảng 300.000 đồng; tức một tháng kiếm khoảng 9 triệu đồng. Với thu nhập này, một người có thể sống tốt trong mùa dịch.”

Là một ông chủ của công ty giải trí lớn, Color Man không ngại đi ship gà, anh thậm chí còn liên tục livestream bán nước mắm và mì tôm trên Fanpage Color Man Food. Có thể thấy đây cũng là cơ hội giúp ông phổ biến những sản phẩm thiết yếu mang thương hiệu cá nhân đến với đông đảo mọi người hơn.

 

 

Xôn xao ảnh Công Vinh - Thủy Tiên 'diễn tập' tại ngân hàng, ráo riết chuẩn bị trước giờ sao kê ?

(Techz.vn) Trước giờ livestream sao kê, trên mạng đã xuất hiện nhiều thông tin đồn đại lan truyền về việc Công Vinh và Thủy Tiên đã có sự chuẩn bị trước.