Giải trí

Ông trùm showbiz thót tim khi chờ kết quả quan trọng để tức tốc 'cứu giúp', nói 1 câu gây cảm kích

Ông trùm showbiz thót tim khi chờ kết quả quan trọng để tức tốc 'cứu giúp', nói 1 câu gây cảm kích

Color Man - giám đốc Điền Quân là người đứng sau một loạt gameshow đình đám như:  Giọng Ải Giọng Ai, Thách Thức Danh Hài… 

Được mệnh danh là ‘ông trùm showbiz’ khi tạo dựng nên nhiều chương trình thành công, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang còn phải nể phục quyền lực của Color Man.

color-man-8color-man-8

Thậm chí, ‘ông trùm showbiz’ còn từng tuyên bố “90% người nổi tiếng ở Việt Nam đều làm việc với tôi”.

Vừa qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Color Man cùng Điền Quân phải tạm ngưng hàng loạt công việc sản xuất. Tuy nhiên, ông lại không hề nghỉ ngơi khi vô cùng tích cực trong việc từ thiện. 

“Ông trùm showbiz’ thậm chí còn cùng hội nhóm đi phát quà cho người có hoàn cảnh khó khăn ở các quận trong TP.HCM. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, đội ngũ cũng như cho cộng đồng, Color Man không chỉ cho đội ngũ của mình trang bị các đồ bảo hộ mà còn cẩn trọng thực hiện test PCR để chắc chắn rằng mình và cả đội ngũ âm tính với Covid-19, đảm bảo cho quá trình đi hỗ trợ mùa dịch.

Vào ngày 20/8, Color Man đã đăng tải đoạn video có tiêu đề: “Test nhanh hàng tuần nhưng không hiểu sao vẫn toát mồ hôi khi test PCR lần đầu tiên ???”

Theo đó, cùng đội ngũ của mình test PCR lần đầu, Color Man không khỏi lo lắng và hồi hộp.

Color Man cho rằng mọi người không nên chủ quan với bệnh dịch, đây cũng là lý do mà ông thực hiện xét nghiệm chuyên sâu:“Thật ra mình nghĩ chích ngừa 1 mũi, 2 mũi cũng không thể chủ quan được. Những người có công tác giống như mình, ở tuyến đầu, thường xuyên tiếp xúc thì nếu có điều kiện cố gắng 1 tuần để đi test PCR. 

Ông trùm showbiz cũng tiết lộ rằng mình không ngại chi tiết cho đội ngũ để thực hiện test PCR mỗi tuần vì đây là điều giúp mọi người bảo đảm an toàn trong quá trình đi hỗ trợ: “Những người đi công tác thiện nguyện cùng mình thì mình sẽ cố gắng một tuần cho các bạn đi test 1 lần. Ít ra mình cũng có dự đoán được trước tình hình, hậu quả sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy vậy, Color Man cũng không giấu sự lo lắng khi chờ đợi kết quả xét nghiệm.

Color Man khoe kết quả âm tính

Sau đó, ‘ông trùm showbiz’ cùng đăng clip tiết lộ kết quả âm tính sau khi xét nghiệm PCR. Ông cùng tiết lộ mình ‘thót tim’ khi nhìn thấy kết quả và đã vui mừng, yên tâm để thực hiện công tác hỗ trợ mùa dịch.

Xem clip của ‘ông trùm showbiz’, nhiều người vừa vui mừng và vừa xót xa khi hiểu được sự vất và và tiềm ẩn nguy hiểm của đội ngũ Color Man khi đi từ thiện mùa dịch.

Nhiều bình luận thể hiện sự cảm kích của Color Man và đội ngũ của ông:

“Em cầu chúc cho anh xét nghiệm không có gì nhé. Giờ dịch bệnh rất nhiều ai cũng đi xét nghiệm cũng hồi hộp. Có kết quả rồi mới mừng!”

“Xem mà thấy thương. Mừng cho mọi người. Chúc bình an, sức khỏe và may mắn.”

“Chúc Color Man và đồng đội bình an! Xem mà mừng rơi nước mắt!”



 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn 'cầu cứu' giúp Vũ Hà, tiết lộ đã 'vô gia cư' 3 ngày, nguyên nhân gây ngã ngửa

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người bạn thân Vũ Hà đã bị mất tài khoản mạng xã hội được 3 ngày.