Giải trí

Ông trùm showbiz gặp 'biến' lớn, danh hài đề cử thay Hoài Linh trong TTDH có hành động gây xôn xao

Ông trùm showbiz gặp 'biến' lớn, danh hài đề cử thay Hoài Linh trong TTDH có hành động gây xôn xao

Cách đây ít giờ, trên kênh YouTube của đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải clip quay lại cảnh anh gọi điện thử long danh hài Bảo Chung bằng cách giả vờ vay 500 triệu đồng.

Vừa thấy Bảo Chung nhấc máy, “ông trùm showbiz” đã buồn bã nói: “Anh Bảo Chung ơi mùa Euro này em thua đậm quá. Em thích đội Bồ Đào Nha nên hôm nọ đặt hết vào nó, thế là bao nhiêu tiền của dành dụm nhiều năm qua của em đi hết luôn. Em gom hết tiền vào chơi, ai dè thua hết. Bây giờ em mất hết tiền bạc mà vẫn còn nợ người ta những 500 triệu. Người ta đang đòi dữ quá, em không biết phải làm như thế nào".

Nam danh hài Bảo Chung sững sờ và ngay lập tức hỏi chuyện. Khương Dừa tội nghiệp, thanh minh: “Em có biết đâu. Bạn bè ngồi chơi với nhau rồi rủ em. Em đâu có biết gì về đá banh, thấy người ta rủ nên cũng chơi theo. Mọi người cứ bảo góp vào cho vui. Chắc lúc đó em buồn ngủ nên ai nói gì cũng nghe, chứ trước giờ em có chơi mấy cái này đâu. Bây giờ người ta đòi em quá trời, em không biết phải làm sao. Bây giờ em không còn tiền mặt, mà cũng không dám nói cho nhà biết".

Biết chuyện, Bảo Chung không ngần ngại, quyết định cho Khương Dừa “vay nóng”: "Giờ ý em là sao, anh không hiểu? Đừng có nói cho vợ con, nó biết nó buồn, kỳ lắm. Em cần thì anh cho em vay tạm, bao giờ có thì gửi lại anh".

Khi thấy Khương Dừa ngại ngùng, không dám nhận tiền, Bảo Chung quả quyết: “Anh coi em như em ruột mà, có gì đâu mà ngại. Em cứ gửi số tài khoản đây rồi anh chuyển khoản cho em. Em lo cho qua được đợt nợ nần này đi rồi tính từ từ gỡ lại sau".

Khương Dừa diễn như thật, nhắc Bảo Chung: "Em ngại quá, cũng sợ mọi người biết. Anh đừng nói cho mọi người biết nhé".

“Anh đâu dám. Đây là chuyện quan trọng, làm sao nói bậy bạ được. Thôi, không có gì hết, cứ đưa số tài khoản cho anh. Nói chung, mấy cái này là tệ nạn, anh em nghệ sĩ không nên dính vào", Bảo Chung khẳng định.

Khương Dừa tỏ vẻ ngại ngùng, chỉ dám mượn 200 triệu nhưng đàn anh ngắt lời, hào phóng nói luôn: “Anh cho em mượn hết 500 triệu luôn, không sao cả. Nhưng chuyện này lỡ một lần thôi đừng có thêm lần nữa".

Nói rồi, Khương Dừa gửi luôn số tài khoản cho danh hài Bảo Chung, nhưng một lúc sau đã bị phát hiện đang giả vờ. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tỏ lòng khâm phục sự hào phóng và tình cảm của danh hài Bảo Chung thông qua clip.

Bảo Chung là nam danh hài có tiếng trong showbiz Việt. Trước đó, anh được Khương Dừa mời làm BGK casting chương trình Thách Thức Danh Hài. Đáng tiếc, chương trình đình đám này lại gặp loạt ồn ào khi một trong những BGK chính của TTDH là Hoài Linh liên tục  bị ‘tố cáo’ có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên cũng như chậm trễ trong quá trình giải ngân từ thiện.

Ngay sau khi Hoài Linh tuyên bố rút lui khỏi chương trình gameshow nổi tiếng này, nhiều người đặt câu hỏi cho người sẽ thay thế vị trí của Hoài Linh.

Trong đó, danh hài Bảo Chung trước đó cũng đã tham gia làm giám khảo vòng casting của Thách Thức Danh Hài vì vậy nhiều người cho rằng nam danh hài này chính là ứng cử viên số 1 thay thế NSƯT Hoài Linh ở vị trí giám khảo chính thức.

 

Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi?

(Techz.vn) Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ để lộ vòng 2 lớn bất thường, nghi vấn mang thai sau khi công khai với tình trẻ kém 14 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng.