Giải trí

Ông trùm showbiz thân thiết với Trấn Thành, Trường Giang buồn bã khi nhận tin xấu

Ông trùm showbiz thân thiết với Trấn Thành, Trường Giang buồn bã khi nhận tin xấu

Trong showbiz có lẽ không ai là không biết đến Color Man – người đứng đầu Điền Quân. Người đàn ông này có mối quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ. Việc xuất hiện trên các gameshow của Color Man giúp các sao đến gần hơn với khán giả, tăng độ nổi tiếng. Nhiều người còn ví von vị đại gia này chính là người giúp Trấn Thành, Trường Giang phủ sóng truyền hình, ngày càng được biết đến nhiều hơn.

color-man-4

Color Man từng tự tin tuyên bố: “90% người nổi tiếng ở Việt Nam đều làm việc với tôi”. Thậm chí, Trấn ThànhTrường Giang còn từng đến dự những chương trình riêng của ông mà không hề lấn cấn. Dường như với ông, các nghệ sĩ luôn dành sự ưu ái, nể trọng đặc biệt.

color-man-7

color-man-8

Giàu có, quan hệ rộng là vậy nhưng Color Man cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của dịch bệnh. Hôm 9/2, người đứng đầu Điền Quân chia sẻ trong vlog của mình về tình hình kinh doanh, dự định trong năm tới. Theo đó, Color Man tỏ ra buồn bã vì đại dịch quay lại khi Tết đã cận kề.

“Tôi và công ty Điền Quân đã đi qua một năm 2020 vô cùng khốc liệt. Mọi người vừa mới hồi phục được vài tháng cuối năm thôi, đang hi vọng có một cái Tết an lành thì dịch bệnh lại bùng lên, phát hiện thêm hai mấy ca nhiễm ở Sài Gòn”, Color Man nói.

color-man-2

Sau khi nhận thông báo khẩn, dừng mọi hoạt động vui chơi, giải trí không cần thiết, Color Man lại càng thêm đau đầu. Các show của Điền Quân khó có thể thực hiện. Ông quyết định làm show không có khán giả, phát sóng online. Thế nhưng điều này rất khó cho các nghệ sĩ bởi nếu có tiếng vỗ tay, cổ vũ của người xem thì họ mới có thêm hứng thú.

“Nhiều người nhắn tin cho tôi kêu buồn quá, tôi cũng chẳng biết nói sao. Tôi ngồi đây mà cũng buồn, lòng nặng trĩu, đầu óc ngổn ngang hết. Tôi không biết ngày mai sẽ như thế nào”, Color Man tâm sự.

color-man-1

Ông trùm Điền Quân chia sẻ thêm, công ty của mình có đến 800 người nên việc đảm bảo an toàn trong mùa dịch rất khó. Năm qua, Color Man đã cố gắng để không giảm lương, sa thải nhân viên nhưng năm tới nếu tình hình tiếp tục phức tạp như vậy thì điều này khó có thể giữ được.

Ngoài Điền Quân, Color Man còn kinh doanh, mở nhà hàng. Dịch bệnh quay lại khiến nhà hàng vừa khai trương 2 tuần của ông bị chững lại, không thể hoạt động tiếp. Color Man kể: “Nhà hàng này tôi phải nuôi đến 60 nhân viên, ai cũng xung phong làm Tết để nhận lương gấp 3 lần rồi nghỉ Tết sau.

Thế rồi đùng một cái có tin xấu, anh em rụng rời tay chân hết.  Trong ngày hôm nay, tôi có đến 4 buổi tiệc với hàng trăm khách, doanh thu tính ra cũng lên đến 60 triệu, nhưng buộc phải hủy hết. Tôi xin lỗi các khách hàng nhưng an toàn vẫn phải là trên hết.  Tôi vừa phải họp khẩn với ban quản lí để tính cách ứng phó. Tôi còn chưa biết năm tới sẽ phải làm ăn, sống như thế nào”.

color-man-5

Mặc dù rất đau đầu và buồn bã nhưng Color Man vẫn động viên các nhân viên của mình, mong mọi người cố gắng vượt qua khủng hoảng. Bản thân ông thì ngày đêm nghĩ cách, tìm kiếm cơ hội trong mùa dịch. Chia sẻ về kế hoạch của mình, vị đại gia cho biết: “Đầu tiên, tôi vẫn làm theo quy định là đóng cửa nhà hàng lại. Tiếp đó, tôi sẽ vệ sinh, khử khuẩn. Tôi hi vọng bệnh dịch sẽ sớm hết. Thay vì buồn, hoang mang, tôi phải bình tĩnh để nghĩ cách tồn tại, phát triển”.

 

Con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh tung ảnh nóng bỏng, hé lộ sở thích lạ của bố chồng

(Techz.vn) – Đào Lan Phương – con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều là người từng mai mối ông với Ngọc Trinh. Cô nàng sau 2 lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng thon thả vạn người mê.