Giải trí

Ông trùm showbiz chia sẻ ẩn ý giữa nghi vấn ‘gạch tên’ NSƯT Hoài Linh khỏi gameshow ăn khách

Ông trùm showbiz chia sẻ ẩn ý giữa nghi vấn ‘gạch tên’ NSƯT Hoài Linh khỏi gameshow ăn khách

Mới đây, đạo diễn Khương Dừa của “Thách thức danh hài” giải đáp thắc mắc của dư luận về trường hợp NSƯT Hoài Linh làm giám khảo chương trình này trong mùa 7. Chia sẻ với Zing, Khương Dừa cho biết: “Riêng việc anh Hoài Linh có ngồi ghế nóng hay không ê-kíp đang cân nhắc và xem xét. Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng”.

hoai-linh-4 (1)
Phía Điền Quân cân nhắc chuyện mời Hoài Linh ngồi ghế nóng "Thách thức danh hài"

Nhiều người cho rằng, phía Điền Quân sẽ không dại gì giữ NSƯT Hoài Linh trên ghế nóng. Thời điểm hiện tại, nam danh hài đang là cái tên bị chỉ trích, tẩy chay trên MXH. Khán giả liên tiếp yêu cầu “Thách thức danh hài” gạch tên Hoài Linh nếu không sẽ không theo dõi chương trình.

Trong một diễn biến khác, sáng 28/5, Color Man – ông chủ của Điền Quân gây chú ý vì dòng trạng thái mập mờ trên trang cá nhân. Cụ thể, “trùm showbiz” này viết: “Hãy cứ mỉm 1 nụ cười mỗi buổi sáng để chào đón mọi phong ba bão tố và biết đâu trong đó có những cơ may thật bất ngờ. Đến là đón, đi là tiễn”.

color-man-1 color-man-6
Chia sẻ đầy ẩn ý của Color Man

Phía dưới bình luận, cộng đồng mạng đưa ra những suy đoán về ý nghĩa dòng trạng thái của Color Man. Không ít ý kiến yêu cầu ông chủ Điền Quân lên tiếng về trường hợp NSƯT Hoài Linh. Các fan của Hoài Linh lại tha thiết mong Color Man giữ lại chương trình với sự tham gia của nam danh hài. Câu trả lời cuối cùng đến nay vẫn chưa có, CĐM giờ đây vẫn phải chờ phía Điền Quân ra thông báo chính thức.

color-man-2 color-man-3 color-man-4 color-man-5
Một số bình luận dưới bài đăng của Color Man

 

Trước đó, hôm 28/5, Shopee đã gỡ bỏ hình ảnh NSƯT Hoài Linh trong chiến dịch quảng cáo của mình. Động thái này được cho là có liên quan đến những ồn ào thời gian qua của nam danh hài. Dư luận thì vẫn ngày đêm kêu gọi Hoài Linh nói rõ về vụ việc ông Võ Hoàng Yên, nhanh chóng chuyển gần 14 tỷ đồng từ thiện cho đồng bào miền Trung.

 

Được Shark Tam ủng hộ livestream, bà Nguyễn Phương Hằng có phản ứng không ai ngờ, nói đúng 3 chữ

(Techz.vn) – Mới đây, Shark Tam (Chủ tịch Tập đoàn Asanzo) gây chú ý khi bất ngờ lên tiếng cảm ơn bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng nói, khi biết chuyện vợ ông Dũng lò vôi cũng nhanh chóng có lời hồi đáp.