Giải trí

‘Ông trùm phim trăm tỷ’ tức giận, dằn mặt Lê Dương Bảo lâm vì dám hôn vợ mình

‘Ông trùm phim trăm tỷ’ tức giận, dằn mặt Lê Dương Bảo lâm vì dám hôn vợ mình

Mới đây, nhà sản xuất chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” tiếp tục tung ra phần hậu trường với nhiều tình huống thú vị. Theo đó, sau khi hoàn thành phần thi của mình, Thanh Thúy đã có phần giao lưu đầy hài hước với Lê Dương Bảo Lâm. Thánh livestream đã đến xin lỗi vì tình huống làm khó đàn chị trên sóng truyền hình: “Hồi nãy vì cơm áo gạo tiền em hôn trán chị đó. Sẵn hai vợ chồng ở đây cho em xin lỗi chị Thúy". 

Khi thấy thái độ khó chịu của đạo diễn Đức Thịnh - chồng của Thanh Thúy, Lê Dương Bảo Lâm đã không khỏi thắc mắc: “Sao thấy mặt anh cọc quá vậy, anh thấy hôn vợ anh rồi anh cọc hay sao". Đạo diễn Đức Thịnh cũng thừa nhận thấy khó chịu khi vợ mình bị hôn trên sóng truyền hình và còn tỏ rõ thái độ:  “Anh ghen dữ lắm đó nha". Dù Lê Dương Bảo Lâm cho rằng đây là yêu cầu của nhà sản xuất thì đạo diễn Đức Thịnh vẫn không hài lòng thậm chí còn dằn mặt đàn em: “Tính mời em cho vai diễn kia đó. Em làm lại cảnh hôn đó đi, anh bình tĩnh lắm không sao đâu".

Trước câu nói nửa đùa nửa thật của Đức Thịnh, Bảo Lâm đã hài hước đề nghị chương trình cắt sóng cảnh hôn vừa thực hiện. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng đây là một tình huống hài hước thường thấy sau hậu trường của “Ơn Giời, Cậu đây rồi!”.

Vợ chồng Đức Thịnh, Thanh Thúy là cặp đôi nổi tiếng quyền lực trong showbiz Việt khi xuất thân từ sân khấu kịch Phú Nhuận rồi  mở công ty tổ chức sự kiện và sản xuất phim.

Những bộ phim do Đức Thịnh đạo diễ mang được tiếng vang và thành công lớn. Riêng trong năm 2018, cặp vợ chồng này  đã xác lập kỉ lục Top 4 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với phim "Siêu sao siêu ngố" đạt doanh thu 100 tỷ.

 

 

Xuân Bắc bắt Mạc Văn Khoa khoanh tay xin lỗi khán giả vì gây mất thì giờ

(Techz.vn) Mạc Văn Khoa dường như luôn là mục tiêu 'chặt chém' của Trường Giang, Trấn Thành và Xuân Bắc.