Giải trí

Ông trùm Điền Quân bị khui clip ‘tắm tiên’ với 7 mỹ nhân, hành động vô tư khiến dân mạng 'đỏ mặt'

Ông trùm Điền Quân bị khui clip ‘tắm tiên’ với 7 mỹ nhân, hành động vô tư khiến dân mạng 'đỏ mặt'

Color Man trước đến nay vẫn được xem như “ông trùm” của làng giải trí. Người đàn ông này từng tự hào tuyên bố: “Ở vị trí của tôi, tôi gặp được những người nổi tiếng nhất như Trường Giang, Trấn Thành, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. 90% người nổi tiếng ở Việt Nam này đều làm việc với tôi”. Giới nghệ sĩ cũng rất tôn trọng, quý mến Color Man. Bằng chứng là việc họ thường xuyên PR, tham dự các sự kiện kinh doanh của ông bất kể lịch trình dày đặc.

color-man-1

Vốn dĩ là người có tầm ảnh hưởng, thế nên thông tin vừa qua về Color Man nhanh chóng trở thành cú sốc lớn của cư dân mạng. Cụ thể, ông chủ Điền Quân bị đồn làm “tú ông”, chuyên “chăn dắt” mỹ nhân. Chẳng những vậy, Color Man còn bị điểm tên trong danh sách 36 người ăn chặn tiền từ thiện, được lan truyền bấy lâu nay.

Trong khi sự việc chưa rõ ràng, Color Man khó tránh được sự soi mói từ công chúng. Mới đây ông còn bị khui lại clip cùng các nhân viên đi tắm bùn. Điều khiến mọi người “nhức mắt” là cảnh Color Man ngồi giữa các nhân viên nữ, vô tư tưới nước giúp họ, không ngại việc cơ thể có động chạm vì chiếc bồn khá hẹp. Những màn tắm cà phê, tắm sữa tiếp theo cũng diễn ra tương tự.

color-man-1

color-man-4

color-man-5

color-man-6

Clip này giờ đây lại gây tranh cãi, nhận về nhiều lời mỉa mai. Cộng đồng mạng cho rằng Color Man thiếu tế nhị khi tắm chung bồn cùng các nhân viên nữ. Việc ông “nhờ” các cô gái kì lưng giúp mình cũng gây khó chịu cho người xem. Rất nhiều bình luận khiếm nhã xuất hiện, dùng lời khó nghe nói về Color Man.

color-man-7 (1) color-man-8 (1)

Trước chuyện này, Color Man vẫn giữ im lặng, không có phản hồi gì. Trong những ngày qua, ông chủ Điền Quân tỏ ra khá bình tĩnh, đăng bài đều đặn trên mạng xã hội như trước đây. Chỉ có điều các bài đăng của Color Man lại khá ẩn ý. Dư luận vẫn đang chờ đợi phát ngôn chính thức của ông về những lời đồn thổi.

 

Bầu Thụy đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, Hồ Văn Cường, chất vấn kẻ đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của bầu Thụy khiến dân mạng càng nghi ngờ có người cố tình lèo lái dư luận, đổ oan cho Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, ông còn khẳng định mọi người đang hiểu không đúng về câu chuyện của con nuôi Phi Nhung.