Giải trí

Ông trùm thân thiết với Hoài Linh, Trấn Thành chán nản tiết lộ tình hình khi loạt biến cố xảy ra

Ông trùm thân thiết với Hoài Linh, Trấn Thành chán nản tiết lộ tình hình khi loạt biến cố xảy ra

Color ManKhương Dừa là hai gương mặt đình đám trong làng giải trí. Không phải nghệ sĩ, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của họ là không thể phủ nhận. Color Man và Khương Dừa có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều ngôi sao như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy…

hoai-linh-3

Nhiều người cho rằng, nhờ tham gia chương trình của phía Color Man, Khương Dừa mà tên tuổi các sao Việt này mới ngày càng phủ sóng. Thậm chí có khán giả còn ví von cả hai là người “chống lưng” cho loạt người nổi tiếng.

Trong video mới đăng tải của Khương Dừa, anh cùng Color Man thú nhận tình hình đáng lo ngại với khán giả. Theo đó, hai “ông trùm” Điền Quân đã phải ngồi lại cùng nhau bàn phương hướng cho các chương trình của công ty. Tình hình hiện tại của công ty này rất khó khăn khi dịch bệnh ập đến khiến nhiều gameshow đành tạm hoãn, thậm chí chưa biết ngày có thể khởi quay.

color-man-khuong-dua-1

Trong đó, chương trình “Tiếng rao” ảnh hưởng nhiều nhất bởi nó vốn phải có hiệu ứng đám đông, sự góp mặt của người dân. Hiện tại vì dịch bệnh nên không thể tụ tập đông người, vì thế “Tiếng rao” không thể thực hiện.

“Bán hàng thì phải có người bán người mua, phải có đông người tụ tập vào thì mới rôm rả, có không khí, quay lên hình mới được. Không có người tới thì buồn tẻ lắm. Vì vậy, tôi đang lo quá mà không biết phải làm như thế nào. Nhiều người hỏi tôi quá trời mà tôi không biết phải trả lời sao nữa”, Color Man nói.

color-man-khuong-dua-3

Để cứu vãn tình hình, Khương Dừa cho biết mình đang tính toán để làm nội dung đơn giản, gọn nhẹ hơn. Anh thông tin thêm, “Thách thức danh hài” hiện tại vẫn chưa thể làm được cũng vì dịch bệnh. Trước đó, sự việc ồn ào của NSƯT Hoài Linh cũng làm ảnh hưởng đến gameshow này. Nhiều khán giả phản đối sự có mặt của nam danh hài, gây áp lực lên phía Điền Quân. Mới đây, Color Man cho biết NSX đang xem xét lại vị trí 2 giám khảo của “Thách thức danh hài” và sẽ có thông báo cụ thể trong thời gian sớm nhất.

color-man-khuong-dua-2

Color Man thì chia sẻ: “Ngay cả phim Bánh mỳ ông Màu tôi đang quay bây giờ cũng phải tạm ngưng, bị gián đoạn luôn. Thậm chí, một số bối cảnh tôi chỉ quay được một số diễn viên thôi chứ đại cảnh mấy chục diễn viên thì không thể quay nổi, chết luôn”.

 

Giữa tình hình khó khăn hiện tại, Color Man đành tập trung lo kinh doanh mảng ăn uống. Theo Khương Dừa: “Anh Color Man phải nghĩ cách mở tiệm cơm tấm cho các bạn nhân viên làm, có thêm chút thu nhập mùa dịch. Tôi và anh Color Man thì dễ dàng rồi, làm gì, kiếm sống gì cũng được, còn các bạn nhân viên không có công ăn việc làm tội lắm”.

 

Hé lộ 'thế lực ngầm' đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành, nghe tên cả showbiz không ai không nể

(Techz.vn) – Những Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đều phải nói lời cảm ơn đến 2 nhân vật này. Dù họ chẳng bao giờ nhận mình là “ông trùm” của giới showbiz, nhưng quyền lực, tiếng nói thì ai cũng phải nể.