Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân bầu Thụy đã công khai hỗ trợ Hồ Văn Cường quay trở lại con đường ca hát. Đến tối ngày 3/1, bầu Thụy đã tổ chức liveshow cho danh ca 6x và Hồ Văn Cường, phát livestream công khai trên mạng xã hội.

Trong dịp này, Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường gây chú ý khi song ca tiết mục “Tình cha – Lòng mẹ”. Đã lâu không trở lại sân khấu biểu diễn, con nuôi cố NS Phi Nhung không giấu được sự hồi hộp, lo lắng.

Qua đó, Ngọc Sơn tiết lộ lí do lựa chọn ca khúc “Tình cha – Lòng mẹ” để hát chung. Nam danh ca cho biết mục đích để Hồ Văn Cường luôn giữ trọn đạo hiếu, ghi nhớ ơn nghĩa sinh thành. Đối với học trò của mình, anh thường xuyên căn dặn, phải ghi nhớ câu “đội chữ hiếu lên đầu mà đi”, bắt buộc là người con hiếu thảo.

Trước khi góp mặt tại chương trình này, Ngọc Sơn cũng vô cùng tỉ mỉ chăm sóc, dạy dỗ Hồ Văn Cường. Nam danh ca chỉ dạy cách phát âm, nhả chữ, kéo hơi và cả phong cách biểu diễn trên sân khấu.

Qua thời gian tiếp xúc, Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường là một người chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn cho rằng Hồ Văn Cường có chất giọng lạ, nhiều cảm xúc dễ dàng chinh phục khán giả đồng thời rất yêu nghệ thuật, tiếp thu nhanh nhạy những điều anh chỉ bảo.

Nam danh ca tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn luyện tập, Hồ Văn Cường sẽ trở thành một viên ngọc sáng, một giọng ca đầy ấn tượng trong làng nhạc Việt.

Hiện tại, Hồ Văn Cường sẽ tập trung việc học, không nhận diễn show đi hát, ngoại trừ diễn cùng Ngọc Sơn. Ngoài ra, anh cũng đang cố gắng tập luyện, ăn uống để rèn luyện sức khỏe.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã tham gia show diễn tại Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ sẽ biểu diễn trong một chương trình ca nhạc đặc biệt. Người hâm mộ mặc áo đồng phục, chuẩn bị hoa vây kín sân bay chia tay thần tượng sau khi đã hoàn thành thành công chương trình. Đồng hành cùng giọng ca sinh năm 2003 là danh ca Ngọc Sơn.

Trong loạt ảnh, có thể thấy Hồ Vặn Cường đã có thể vui vẻ trở lại, hạnh phúc khi vẫn luôn có người hâm mộ bên cạnh. Bên cạnh đó, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng đã có cải thiện, không còn gầy guộc như trước nữa. Người hâm mộ mong rằng nam ca sĩ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, tự tin trên con đường hoạt động âm nhạc sắp tới.

 

Phản ứng trái ngược Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng khi Bộ Công an điều tra từ thiện gây xôn xao dư luận

(Techz.vn) CĐM vô cùng tò mò trước thái độ của 2 nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng sau khi có kết quả ban đầu về điều tra từ thiện.