Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn sợ hãi kể về lần chết hụt đáng sợ, suýt nữa không thể cứu được

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn sợ hãi kể về lần chết hụt đáng sợ, suýt nữa không thể cứu được

Mới đây, trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Ngọc Sơn đã có dịp gặp lại nữ ca sĩ Carol Thủy và kể về nhiều kỉ niệm xưa với nhau.

Ca sĩ Carol Thủy được biết đến là một trong những biểu tượng nhạc Rock đình đám nhất thập niên 90 tại Việt Nam. Cô từng là cái tên bán vé ăn khách cho các phòng trà, sân khấu âm nhạc cách đây 30 năm. Giữa thập niên 1990, trong lúc trên đỉnh cao sự nghiệp, Carol Thủy bất ngờ dừng sự nghiệp, sang Pháp định cư với mong muốn sẽ sớm tìm bố ruột.

Danh ca Ngọc Sơn vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Carol Thủy. Anh xúc động chia sẻ: “Hồi xưa, khi tôi đi lam những chương trình âm nhạc trong giai đoạn thập niên 90, bên nhạc trữ tình có Ngọc Sơn thì bên nhạc Rock có Ngọc Ánh va Carol Thủy. Cứ nhìn vào Carol Thủy, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ hoàng Rock dữ dội.”

Ngọc Sơn còn vể kể kí ức đáng sợ suýt chết hụt với Carol Thủy: “Carol Thủy đi diễn với tôi rất nhiều lần và chúng tôi có nhiều kỉ niệm với nhau lắm, cùng lên rừng xuống biển với nhau. Trong đó, có một lần tôi suýt chết ngoài biển trong một lần ra Phú Quốc biểu diễn cũng Carol Thủy. Chiếc xuồng chở chúng tôi đi diễn bị cuốn vào lốc xoáy.”

"25 năm rồi mới gặp lại Carol Thủy, tôi vui mừng vô cùng khi thấy cô ấy vẫn giữu được một vóc dáng đẹp như thời ngày xưa. Tôi mong Carol Thủy hãy cố gắng vượt qua mọi thứ, tôi và mọi người sẽ luôn yêu thương, động viên em". – Ngọc Sơn xúc động nói với đồng nghiệp.

Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Suốt 30 năm qua, anh vẫn duy trì được sức hút của mình không chỉ bởi kiến thức chuyên môn, hàng loạt bản hit “khủng” mà còn được biết đến là sao nam giàu có với khối tài sản kếch xù.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh từng trải qua nhiều biến cố nên luôn học cách thích nghi, đối đầu thay vì chỉ nghĩ nó là những khó khăn để phải mệt mỏi hay chán nản. Trong thời gian không được đi hát vì dịch bệnh cũng vậy, nam ca sĩ cho rằng anh phải biến tất cả thành hành động, để ngay khi có thể, anh sẽ bung hết những gì đã chuẩn bị ra từ việc viết nhạc, thu âm, làm sản phẩm mới... Ngoài ra, thời gian không đi hát Ngọc Sơn vẫn tham gia một số gameshow và anh cảm thấy hạnh phúc vì có thời gian để truyền đạt những kiến thức về âm nhạc cho các thế hệ đàn em.

Về dự định sắp ra mắt, danh ca Ngọc Sơn cho biết anh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm liên quan đến nhạc đỏ. Đặc biệt, các ca khúc này do chính Ngọc Sơn hoà âm, chỉ đạo âm nhạc.

 

Vừa đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ, Hương Giang lộ bằng chứng sắp ‘về chung một nhà’, ẩn ý có tin vui?

(Techz.vn) Hương Giang khiến người hâm mộ phát sốt khi lộ bằng chứng sắp “về chung một nhà” với Matt Liu.