Giải trí

`Ông hoàng nhạc sến` Ngọc Sơn sắm máy đếm tiền, tiết lộ cát-xê đến Hoài Linh còn phải nể

`Ông hoàng nhạc sến` Ngọc Sơn sắm máy đếm tiền, tiết lộ cát-xê đến Hoài Linh còn phải nể

 

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" do diễn viên Quốc Thuận và Ngọc Lan dẫn dắt được phát sóng không lâu trước đây, khán giả có dịp được chiêm ngưỡng nhà của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn. Trong buổi thăm nhà của 2 MC, Ngọc Sơn khiến ai cũng phải trầm trồ trước căn phòng riêng tuy giản dị nhưng tất cả đồ nội thất như giường ngủ, ghế ngồi, tủ đồ...  đều được làm bằng gỗ quý, khảm xà cừ cực kỳ tinh xảo. Không những thế, Ngọc Lan còn tinh mắt phát hiện ra chiếc máy đếm tiền.

Ngọc Sơn là giọng ca có cát xê cao ngất ngưởng, đến Hoài Linh còn phải nể 

MC Quốc Thuận không kìm nén được mà buột miệng: “Anh Sơn đi hát quá nhiều tiền, bao bao không…”. “Đúng rồi, nhiều quá nên chỉ cần bỏ vào để đếm thôi”, Ngọc Lan tiếp lời đàn anh. Đáng chú ý, nữ MC còn khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ "ông hoàng nhạc sến" có thêm một chiếc két sắt “siêu to” trong phòng riêng. Bị "bóc phốt" không thương tiếc, nam danh ca ái ngại nói: “Đừng nói, người ta vô lấy hết tiền của tôi. Không có gì trong đó hết, tiền tôi đưa cho mẹ giữ hết rồi”. Đến đây, Ngọc Sơn cũng tiện tiết lộ sở thích vô cùng đáng yêu của mình là nuôi heo đất. Anh cho biết số tiền tích cóp được đến khi gặp ai khó khăn sẽ đập heo để giúp đỡ.

Ngọc sơn sở hữu nhiều bất động sản và hàng hiệu giá trị

Ở tuổi U50, Ngọc Sơn vẫn giữ sức hút đối với khán giả, là giọng ca được yêu thích hàng đầu. Một bầu show từng tiết lộ rằng cát xê của nam danh ca tại hải không kém cạnh bất cứ ai, có thể lên đến 200 triệu đồng/show. Với cát xê cao ngất ngưởng, không khó hiểu khi Ngọc Sơn có cuộc sống giàu có đáng mơ ước. "Ông hoàng nhạc sến" hiện là chủ nhân của căn biệt thự 4 tầng tại trung tâm TP.HCM có giá trị lên tới 5 triệu USD (tương đương 100 tỉ đồng). Ngoài ra, anh cũng sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ cùng nhiều món đồ hiệu xa xỉ.

"Ông hoàng nhạc sến" rất chăm chỉ làm từ thiện

Có cuộc sống xa hoa đủ đầy nhưng hiện tại, Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng một mình. Có lẽ nam danh ca vẫn chưa tìm thấy người phù hợp. Dù vậy, Ngọc Sơn vẫn sống hạnh phúc với gia đình, chăm chỉ làm việc thiện và chưa khi nào xao nhãng chuyện làm nghệ thuật. Hi vọng, "ông hoàng nhạc sến" sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân và tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp, cùng san sẻ hạnh phúc khi ở tuổi xế chiều.

 

Nữ thần lai Nancy (MOMOLAND) bị chụp lén khi thay đồ, ảnh phát tán lên MXH cho hàng trăm người xem

(Techz.vn) Vấn nạn chụp lén luôn là điều nhức nhối trong showbiz Hàn nói riêng và cả xứ kim chi nói chung. Mới đây nhất, nữ thần lai Nancy (MOMOLAND) là cái tên tiếp theo trở thành nạn nhân của việc chụp lén, khiến các fan của cô không khỏi lo lắng.