Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn nói về cô gái mình đang yêu, tiết lộ thời gian kết hôn gây ngỡ ngàng

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn nói về cô gái mình đang yêu, tiết lộ thời gian kết hôn gây ngỡ ngàng

Mới đây (13/1), Ngọc Sơn đã trở thành khách mời trong chương trình “Lời tự sự”. Nam ca sĩ đã có dịp chia sẻ về hành trình làm nghệ thuật cũng như chuyện tình cảm của mình với khán giả.

Nói về hành trình làm nghệ thuật, Ngọc Sơn tâm sự ràng từ bé anh đã có niềm đam mê âm nhạc, dược thừa hưởng nhiều từ gia đình. Anh cũng tiết lộ chỉ sau 3 ngày bước chân lên sân khấu, tên anh đã trở thành hiện tương.

“Lúc đó tôi đi khắp nơi, được giao lưu với bà con nên có vốn sống. Những hình ảnh đó in đậm trong tim và cho tôi nhiều kỷ niệm". Đồng thời, khách mời chia sẻ thêm trong quá trình đi diễn tỉnh, anh từng gặp nhiều sự cố, trong đó phải kể đến việc sập sân khấu do khán giả quá đông.

Kể về tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, giọng ca sinh năm 1968 chia sẻ: “Có những người đứng trước ký túc xá tôi ở, cho củ khoai, bánh mì khiến tôi xúc động. Trong đầu tôi, hình ảnh của đại gia đình, không biết nói thế nào nhưng tôi thương lắm”. Trải lòng thêm về hành trình làm nghệ thuật của mình, Ngọc Sơn khẳng định bản thân anh chưa bao giờ nặng lời với bất kỳ một ai. Khi gặp chuyện, nam ca sĩ cũng không chọn cách thanh minh. Anh nói thêm: “Tôi không cần giải thích, tôi cảm ơn dù hiểu lầm cũng được. Đại gia đình của tôi yêu thương tôi thì họ sẽ hiểu ngay".

Ngọc Sơn cũng cho biết lí do không nhận lời tham gia nhiều chương trình vì “ngại” va chạm và sợ lỡ lời trên sóng truyền hình. Anh nói: “Cuộc đời tôi lỡ miệng nhiều rồi. Đôi khi chỉ là kiểu vui vui nhưng người nổi tiếng được đại gia đình yêu thương thì mình cũng không nên. Cho nên tôi tiết chế lại, tôi biết tôi nên làm gì”.

Về chuyện tình cảm, khi được hỏi cô gái thương nhất kéo dài trong bao lâu, Ngọc Sơn bộc bạch: “Không có người con gái nào. Ai gặp tôi cũng thấy không an toàn, phải đi lấy chồng thôi. Tôi ít có mối tình lắm, vì thấy nhào vô mà rắc rối là tôi nhảy ra, bỏ trốn. Tại vì tôi phải dành thời gian cho âm nhạc. Nếu tôi nghĩ này nọ thì não tôi không có tập trung. Tính tôi nhạy cảm nên tôi tránh xa những điều nhạy cảm trước. Còn nếu nói cô gái tôi yêu quý thì chắc cũng 7 năm”.

Đồng thời, khi được hỏi về chuyện lấy vợ, Ngọc Sơn thừa nhận vì “duyên chưa tới". Thời điểm hiện tại, người anh yêu thương nhất là ba mẹ và vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

“Ông hoàng nhạc sến” đã có hơn 30 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, ghi dấu ấn bằng việc sở hữu hàng loạt bản hit dình đám cũng như hiện nay là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” trên các chương trình lớn ở trong nước lẫn hải ngoại.

Dù trước đây gặp phải nhiều lùm xùm đời tư, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đến hiện tại dã cho công chúng thấy hình ảnh đẹp của mình thông qua nghệ thuật và cách sống ngoài đời thường. Công chúng mong rằng trong tương lai, anh có thể tìm kiếm được hạnh phúc cho riêng mình.

 

Sam cởi phanh áo, để lộ bộ phận nhạy cảm ngay trước mặt Ngô Kiến Huy khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sam đã có hành động vô cùng táo bạo, cởi phanh áo trước mặt Ngô Kiến khiến CĐM một phen ngỡ ngàng.