Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn gây lo lắng khi tiết lộ vừa ngã cầu thang, nén đau phục vụ khán giả

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn gây lo lắng khi tiết lộ vừa ngã cầu thang, nén đau phục vụ khán giả

Cách đây vài ngày, Ngọc Sơn vừa trình làng một đoạn clip mộc mạc khi anh tự đàn guitar, hát ca khúc “Lỡ yêu” gây chú ý lớn từ người hâm mộ. Chính nam ca sĩ cũng ngỡ ngàng khi đoạn clip ngắn của mình được rất nhiều người ủng hộ.

Trong clip, anh chọn trang phục giản dị, tay ôm cây đàn guitar và ngân nga ca khúc Bolero trữ tình khiến nhiều người “tan chảy”. Sau gần 1 tuần lên sóng, đoạn clip dài chưa đầy 4 phút đã thu về 6 triệu lượt xem, hơn 187.000 lượt thích, hơn 23 ngàn lượt chia sẻ và hơn 14 ngàn lượt bình luận.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn thực hiện ca khúc Bolero tự sáng tác.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ thể hiện sự yêu mến đặc biệt dành cho tiếng hát đầy cảm xúc cùng ngón đàn điêu luyện của Ngọc Sơn: "Bài này em nghe đi nghe lại cả 100 lần mà vẫn không chán, cố gắng học hỏi đoạn vào đầu mà mãi không được", "Thời gian cứ trôi đi nhưng giọng hát của ca sĩ Ngọc Sơn mãi in đậm trong tim tôi",...

Không chỉ fan mà rất đông các nghệ sĩ cũng để lại những lời khen đến nam ca sĩ như: Nghệ sĩ Linh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lâm Khánh Chi, Khang Việt…

Nhưng không ít biết rằng, trước khi thực hiện clip đàn hát ca khúc do chính mình sáng tác, Ngọc Sơn đã bị vấp ngã khi đang đi cầu thang. Cú ngac khiến “ông hoàng nhạc sến” khá đau đớn, chân bị sưng vù lên. Chính nam danh ca cũng khá lo lắng vì hiện còn nhiều lịch quay các chương trình, chấn thương này có thể ảnh hưởng nhiều tới công việc.

Ngọc Sơn nín đau, vẫn thực hiện ca khúc trọn vẹn đến khán giả.

Dù vậy, trong lúc đang đau, nam ca sĩ vẫn muốn gửi tới người hâm mộ ca khúc "Lỡ yêu" bởi khi đó, niềm cảm hứng trong anh đang dạt dào. Và Ngọc Sơn chỉ muốn chia sẻ ngay với mọi người về những cảm xúc nghệ thuật khó tả này.

"Nửa đêm đam mê và thương đại gia đình (cách Ngọc Sơn gọi các khán giả của mình) quá, không ngủ được nên Ngọc Sơn vừa đi vừa ôm đàn hát nghêu ngao bước xuống phòng khách, Ngọc Sơn bị vấp cầu thang.Thay vì cau có tức giận Ngọc Sơn vẫn vui vẻ dồn hết tình cảm dành cho đại gia đình qua tiếng đàn và nghĩ rằng, chắc “thần đàn” thử mình đấy thôi" - Ngọc Sơn tâm sự.

Nam danh ca cho biết đã bị vấp ngã khi đi cầu thang.

Ngồi trước máy quay, “ông hoàng nhạc sến” không hề để lộ cơn đau mà vẫn vui vẻ thể hiện ca khúc bẳng tất cả trái tim mình. Cũng chính nhờ tình cảm thân thiết ấy, giọng cả của nam danh ca dường như đã chạm đến trái tim người hâm mộ và nhận được sự ủng hộ lớn. Thậm chí, video clip còn khiến nhiều fan nhắn vào trang fanpage đề nghị mua đàn và yêu cầu anh dạy guitar.

Ngay sáng hôm sau, khi nhìn thấy video nhận được lượng tương tác, Ngọc Sơn cảm thấy mình khoẻ ngay tức khắc và dường như không nhớ chuyện vấp ngã tối đêm đó. Đáp lại những lời động viên, khen ngợi của khán giả, Ngọc Sơn viết: "Nếu có điềm lành thì Ngọc Sơn cầu mong điềm may đó sẽ đến với cả nhà yêu dấu".

"Ông hoàng nhạc sến"  Ngọc Sơn cho biết sức khỏe anh đã ổn định, vết thương đã đỡ đau hơn.

Ngọc Sơn cho biết, thật may mắn vì vết thương ở chân tưởng chừng như nghiêm trọng, sẽ gây không ít khó khăn trong việc di chuyển và ảnh hưởng đến công việc nhưng cuối cùng anh lại bình phục rất nhanh. Anh sớm quay trở lại với công việc và không bỏ lỡ bất kỳ lịch trình nào.

Anh cùng các học trò vừa nhảy vừa hát trên sóng livestream ngay hôm sau và tiếp tục tham gia hàng loạt các show diễn khác. Ngọc Sơn cho rằng, sự ủng hộ và yêu mến lớn lao mà khán giả dành cho anh cũng chính là "điềm lành" mà nam ca sĩ luôn trân trọng.

 

Sam ngỡ ngàng được 'người tình tin đồn' của Nhật Kim Anh tỏ tình, thừa nhận thầm yêu đã lâu

(Techz.vn) "Người tình đại gia" Ngô Kiến Huy bất ngờ khi được TiTi (HKT) trực tiếp tỏ tình, bày tỏ lòng mến mộ đã lâu.