Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn vì mất đi người quan trọng nhất, CĐM rơi nước mắt chia buồn

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn vì mất đi người quan trọng nhất, CĐM rơi nước mắt chia buồn

Chiều 11/7, mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời tại Bà Rịa – Vũng Tàu vì tuổi già sức yếu. Lúc này cũng trùng với thời điểm giọng ca “Tình cha” phải cách ly vì liên quan đến một ca dương tính với Covid-19. Vì thế mà “ông hoàng nhạc sến” không thể về chịu tang mẹ.

ngoc-son-8

Vốn nổi tiếng là người con có hiếu, Ngọc Sơn nhiều lần khẳng định có thể hi sinh tất cả vì mẹ. Việc bà qua đời mà không thể nhìn mặt lần cuối, tiễn đưa là nỗi day dứt lớn với nam ca sĩ. Theo chia sẻ của Quách Tuấn Du, thời gian đó Ngọc Sơn vô cùng suy sụp, khóc triền miên trong khu cách ly.

ngoc-son-7

“Người đau khổ nhất là ba Ngọc Sơn. Ba buồn, sốc và day dứt trong bất lực. Ba hầu như không muốn nghe cuộc gọi nào cả mà có nghe cũng không biết nói gì. Hiện tại ba chưa ổn hơn chút nào. Nội theo ba quán xuyến mọi công việc ca hát đã 30 năm nay rồi, chỉ 5 năm nay do đau bệnh, sức khỏe yếu nội mới phải buông tay thôi. Một người yêu mẹ như thế nhưng mẹ mất khi đang ở trong khu cách ly thì thật sự là vô cùng thương”, Quách Tuấn Du tâm sự.

Sau hơn 2 tuần mẹ qua đời, Ngọc Sơn vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau. Tối 29/7, nam danh ca liên tiếp có những động thái tưởng nhớ bà trên fanpage Facebook. Anh đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thành hình hoa sen. Không chỉ vậy, giọng ca sinh năm 1968 còn phát lại video trong buổi lễ cầu siêu cho mẹ vào tối cùng ngày.

ngoc-son-3

ngoc-son-2

Những động thái nhỏ của Ngọc Sơn khiến khán giả không khỏi xúc động. Nhiều người để lại lời động viên, khích lệ tinh thần anh. Các fan thì lo lắng cho tinh thần của “ông hoàng nhạc sến” sau cú sốc tinh thần lớn này.

ngoc-son-6

ngoc-son-5

ngoc-son-4

Trước đó, vì Ngọc Sơn không thể có mặt nên em trai anh là cựu ca sĩ Ngọc Hải đã đại diện gia đình tổ chức tang lễ. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên mọi chuyện diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Linh cữu của bà Kim Loan được hỏa thiêu hôm 12/7 và gửi về cho gia đình.

 

Tin nóng 29/7: Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Trường Vũ bức xúc vạch trần kẻ xấu khiến mình lao đao

(Techz.vn) – Tin nóng 29/7: Vợ cũ Bằng Kiều nói thẳng về chuyện lấy chồng mới ở tuổi 55; Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Trường Vũ bức xúc vạch trần kẻ xấu khiến mình lao đao; NS Ngân Quỳnh, Bảo Thanh cùng giới showbiz bủn rủn nhận tin dữ từ đồng nghiệp.